Âm Nhạc

Hậu hôn nhân tan vỡ, Adele âm thầm hoàn tất album phòng thu thứ tư và chỉ đợi 'xuất xưởng'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Adele gần như đã hoàn thành mọi khâu cho album kế tiếp của mình sau khoảng thời gian tồi tệ.

Tờ Dailymail sáng nay đã đưa tin: “Adele đã hoàn tất gần như toàn bộ album phòng thu tiếp theo của mình, hiện tại album đã được vận chuyển đến một nhà máy phía Tây Luân Đôn để chuẩn bị đưa vào sản xuất các công đoạn cuối cùng. Album rất có khả năng sẽ được ra mắt vào năm nay, nhưng điều đó còn tùy thuộc vào tâm trạng của cô nàng mà thôi“. Nguồn tin này được cho là từ một nhân viên trong ê kíp của Adele tiết lộ.

Adele dường như đã hoàn thành album mới của mình.

Sau khi thông tin bị rò rỉ, cộng đồng người hâm mộ của cô nàng lại thấp thỏm trông chờ một lời xác nhận của thần tượng. Tuy nhiên thứ họ nhận lại được là sự im lặng của Adele. Một số giả thiết đã được đặt ra, rất có thể album này đã được cô hoàn thành trước đó, ngay từ giai đoạn xuất hiện tin đồn Adele và Taylor Swift đang làm việc cùng nhau trong một sản phẩm bí mật tại nhà riêng của Taylor. Tuy nhiên ngay sau đó, mọi thông tin lại bị phủ nhận và biến mất một cách nhanh chóng. Cũng có người cho rằng, album này ra đời là do những cảm xúc hỗn loạn và đau buồn được viết nên từ cuộc hôn nhân tan vỡ của nàng họa mi nước Anh cách đây không lâu với chồng của mình.

Những sản phẩm âm nhạc của cô luôn luôn nằm trong sự chờ đợi của khán giả.

Xem thêm: Adele và Taylor Swift đang âm thầm kết hợp với nhau trong một sản phẩm bí mật

Tất nhiên vẫn chưa có gì được xác nhận 100%, nhưng việc album của cô nàng đã hoàn tất thì có lẽ là một điều vô cùng hợp lí. Bởi cách đây khá lâu, trong một cuộc phỏng vấn Adele đã từng chia sẻ: “Hiện tại tôi vẫn chưa có ý tưởng nào cho album sắp tới, nhưng mà biết đâu được trong năm 2019 sẽ có một bất ngờ đấy”. Sau khi đường ai nấy đi với chồng cũ, Adele dường như khá im hơi lặng tiếng trên các mặt báo, có thể cô đang trong quá trình lấy lại cân bằng sau những sóng gió vừa qua. Điều mà người hâm mộ của Adele trông chờ ngay lúc này không phải là một sản phẩm comeback hoành tráng thổi bay các BXH mà thứ họ muốn thấy đó chính là một Adele vui vẻ, hay lỡ mồm “nói bậy” trên sân khấu mà thôi.

Sau những thăng trầm, khán giả chỉ mong nhìn thấy một Adele luôn tươi cười như vậy.

Sau những thành công vang dội mà hai album trước đó là 2125 đã làm được, người ta vẫn luôn trông đợi một sản phẩm kế tiếp từ Adele, những bài hát đầy tự sự, những câu chuyện của chính cô được mang vào album cùng với giọng hát ma mị, nội lực mang thương hiệu của Adele là thứ lúc nào cũng khiến người ta sẵn sàng đón nhận.

MV Hello - Adele

MV Someone Like You - Adele

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất