Âm Nhạc

Hậu giảm cân, fan rất muốn nhìn thấy hình ảnh này của Lưu Hương Giang

Tuấn Hà
Chia sẻ

Trước hình ảnh với vẻ đẹp ngày một thăng hạng sau khi sinh, chưa khi nào người hâm mộ lại nôn nóng mong chờ sản phẩm âm nhạc mới từ Lưu Hương Giang như lúc này.

Sau khi hạ sinh công chúa thứ 2, những tưởng người hâm mộ sẽ phải chờ “dài cổ” để thấy sự trở lại của Lưu Hương Giang. Thế nhưng mới đây cô đã khiến khán giả “mắt tròn, mắt dẹt” với hình ảnh quyến rũ, “trông mòn con mắt” của mình.

luuhuonggiang

Lưu Hương Giang gây bất ngờ khi giảm 20 kg trong 1 tháng sau khi sinh con.

Chưa khi nào khán giả lại mong muốn nhìn thấy bà xã xinh đẹp của Hồ Hoài Anh trong các sản phẩm âm nhạc đến vậy. Điểm qua những MV “đốn tim” fan hàng loạt từ nữ ca sĩ với nhiều cảnh quay khoe body chuẩn không kém bây giờ:

Đừng ngoảnh lại

03f9818d31270a2d67ebe8862fef9732_1325521395

Lưu Hương Giang trở lại ấn tượng sau 3 năm vắng bóng.

Có thể nói ca khúc do chính Lưu Hương Giang sáng tác đã trở thành bài hit lớn nhất cho tới thời điểm hiện tại của cô. Ngay khi ra mắt, Đừng ngoảnh lại đạt con số kỷ lục về lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến. Trở lại với hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp đến ngỡ ngàng sau 3 năm im hơi lặng tiếng, cùng một thông điệp trong tình yêu mà ai cũng có thể đồng cảm. Sẽ không quá nếu cho rằng đây chính là ca khúc đưa sự nghiệp âm nhạc của nữ HLV Giọng hát Việt nhí sang một trang mới.

Hãy cho em thời gian

LHG (2)

Hình tượng quyến rũ… “hớp hồn” khán giả của Lưu Hương Giang.

Quay về với ballad sở trường, Lưu Hương Giang tiếp tục khiến cho người hâm mộ lưu luyến trong một bài tình ca ngọt lịm. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc thấy rõ bước chuyển biến hình ảnh từ trẻ trung sang quý phái, quyến rũ của cô. Hãy cho em thời gian cũng là một ca khúc mà Lưu Hương Giang tiếp tục khẳng định khả năng viết nhạc của mình.

Tuổi thanh xuân

LHG (5)

Một Lưu Hương Giang xinh đẹp và tràn đầy năng lượng trong Tuổi thanh xuân.

Đúng như tên gọi, MV Tuổi thanh xuân tràn căng năng lượng và nhiệt huyết yêu từ âm nhạc cho tới hình ảnh. Lưu Hương Giang chưa khi nào hấp dẫn đến thế ở mọi khoảnh khắc trong sản phẩm ra mắt đầu năm 2015 này. 

Get High

LHG (4)

Ở thời điểm ra mắt Get High, Lưu Hương Giang khẳng định lại câu nói: “Gái một con trông mòn con mắt”.

LHG (6)

Cận cảnh nhan sắc mặn mà của bà xã NSƯT Hồ Hoài Anh.

LHG (1)

Trang phục nóng bỏng cùng những điệu nhảy thu hút, Lưu Hương Giang tiếp tục có thêm một sản phẩm ấn tượng.

Không ngừng biến hóa cả về hình ảnh lẫn âm nhạc, Lưu Hương Giang tiếp tục thử thách chính mình và ngay lập tức thành công với EDM thời thượng. Get High cũng chứng kiến sự lột xác nóng bỏng trong vũ đạo bốc lửa cùng trang phục đầy kích thích, khéo léo khoe hình thể của cô. Một lần nữa chứng minh không có hình ảnh nào có thể làm khó được nữ ca sĩ xinh đẹp này.

Kết: Xem lại các MV gây dấu ấn mạnh mẽ trong những năm qua của Lưu Hương Giang cùng thông tin cô đã sẵn sàng trở lại. Một lần nữa, khán giả thực sự chờ đợi và mong mỏi được thấy hình ảnh mới mẻ từ nữ ca sĩ trong sản phẩm âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất