Âm Nhạc

Hậu debut tại Nhật, TWICE chính thức xác nhận trở lại 'đấu trường' Kpop vào cuối tháng 10

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đây cũng là lần comeback thứ 3 của các cô nàng TWICE chỉ tính riêng trong năm 2017 này.

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, mới đây, đại diện của JYP Entertainment đã chính thức xác nhận sự trở lại của gà cưng TWICE trên tờ Xports News: “TWICE sẽ comeback vào cuối tháng 10 này. Hiện nay chúng tôi vẫn đang thảo luận để quyết định một ngày cụ thể”.

JYP xác nhận TWICE comeback cuối tháng 10 này.

Sau Knock KnockSignal ra mắt vào tháng 2 và tháng 5 vừa qua, MV ca khúc mới vào tháng 10 này sẽ đánh dấu sự trở lại lần thứ 3 của TWICE chỉ tính riêng trong năm 2017 này. Mặc dù đang rất bận rộn với các kế hoạch trong lịch trình debut tại Nhật, nhóm vẫn cố gắng làm việc thật chăm chỉ để gửi tặng khán giả Hàn Quốc một sản phẩm âm nhạc thật chất lượng trong thời gian gần nhất.

Mặc dù bận rộn với lịch trình quảng bá cho album debut tiếng Nhật #TWICE, các cô nàng vẫn chăm chỉ gửi tặng người hâm mộ Hàn Quốc một ca khúc mới trong thời gian sớm nhất.

Hiện tại, những thông tin về MV mới sắp phát hành vẫn chưa được tiết lộ.

Khéo léo tránh khỏi cuộc đụng độ tháng 9 với màn comeback của hai nhóm nhạc nam đình đám EXO và BTS, dường như các cô nàng TWICE đang trở thành tiêu điểm Kpop tháng 10 với một sân chơi rộng thênh thang không đối thủ. Cùng với sự thành công và loạt kỷ lục “gây shock” của các bản hit cũ TT, Signal, Cheer Up,… người hâm mộ đang rất tin tưởng và mong chờ vào một sản phẩm âm nhạc mới thật đột phá của nhóm trong lần comeback này.

MV Cheer Up hiện đang đạt 213 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Knock Knock

MV Signal

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất