Âm Nhạc

Hashtag #FreeZayn trending toàn cầu: Chuyện gì đang xảy ra với một mẩu của One Direction?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Các fan hâm mộ đang vô cùng bức xúc và mong muốn đấu tranh cho thần tượng của mình.

Nếu bạn đăng nhập vào mạng xã hội Twitter trong 24 giờ qua, chắc hẳn bạn sẽ để ý đến một hashtag đang trending toàn cầu: #FreeZayn (tạm dịch: Hãy giải thoát cho Zayn). Theo đó, cộng đồng fan hâm mộ của nam ca sĩ Zayn Malik đang tích cực kêu gọi công chúng quan tâm tới sự đối xử bất công của hãng đĩa chủ quản RCA Records dành cho một mẩu của One Direction.

Hashtag #FreeZayn đang Top 1 trending toàn cầu của Twitter.

Câu chuyện xuất phát khi các tin đồn về một màn hợp tác đầy bất ngờ giữa “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber và nam ca sĩ 27 tuổi khiến các khán giả yêu âm nhạc trên toàn thế giới vô cùng phấn khích. Ca khúc “bí ẩn” này được mong chờ đến mức chính chủ đã phải lên tiếng phủ nhận trên Twitter vào hôm 12/2 như sau:

“Cảm ơn mọi người vì đã cho tôi biết chuyện này. Tôi không có bất kỳ màn kết hợp mới nào được ra mắt trong thời gian sắp tới vì vậy hãy làm ơn theo dõi tài khoản này của tôi để cập nhật tin tức nhé. Các bạn chắc chắn sẽ là những người được biết đầu tiên. Cảm ơn thế giới… Yêu mọi người.”

Nam ca sĩ điển trai phải lên tiếng phủ nhận thông tin về một màn kết hợp bất ngở cùng Justin Bieber.

Trước sự động thái tỏ ra vô cùng bất ngờ của chính nam ca sĩ về màn hợp tác trên, một vài nguồn tin chưa được chứng thực cho biết những đoạn thu âm của nam ca sĩ đã bị công ty chủ quản gửi tới những nghệ sĩ và nhà sản xuất âm nhạc mà không có sự cho phép của anh chàng. Ngay lập tức, loạt người hâm mộ đã đăng tải hashtag trên nhằm kêu gọi một câu trả lời chính thức từ phía RCA Records:

“#FreeZayn Hãng đĩa của Zayn Malik, RCA và cao hơn là SONY đã liên tục phá hoại sự nghiệp của anh ấy. Đầu tiên, họ còn chưa gửi bản vật lý album thứ hai của anh ấy tới cửa hàng và giờ thì chúng ta phát hiện ra họ đã gửi những đoạn thu âm của Zayn đến những nghệ sĩ khác mà anh ấy không hề hay biết.”

” Các fan hâm mộ đang cố gắng trending hashtag #FreeZayn bởi sự phát hành ca khúc mới một cách bất hợp pháp. Những nguồn tin nói rằng RCA đã gửi những đoạn thu âm của Malik tới những nhà sản xuất âm nhạc trong quá khứ mà không có sự cho phép của anh ấy. Họ đã có ý định ra mắt một bản remix mà không ca sĩ không hề hay biết.”

MV Pillow Talk.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên công ty chủ quản của chủ nhân hit Pillow Talk nhận về chỉ trích từ phía người hâm mộ. Sau thành công vang dội của album đầu tay, sản phẩm phòng thu thứ hai mang tên Icarus Fall phát hành vào năm 2018 đúng là một cú ngã đau của nam ca sĩ điển trai đến từ nước Anh. 27 ca khúc với 6 single quảng bá, lượng bán đĩa trong tuần đầu tiên không vượt quá con số 20.000 bản đã kéo cả sự nghiệp của anh chàng đi xuống trầm trọng. Đây được cho là hệ quả của cách quản lý yếu kém, chiến dịch quảng bá tệ hại mà RCA Records đã dành cho một ngôi sao sáng giá như Zayn Malik. Liệu sau vụ lùm xùm này, album thứ ba của anh chàng có khá khẩm hơn không?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất