Âm Nhạc

LOONA tạm thời quảng bá với 11 thành viên, lý do khiến Haseul vắng mặt là…

Nhật Hạ
Chia sẻ

Thông tin Haseul tạm ngưng hoạt động khiến các fan thực sự lo lắng.

Năm 2019 với những rắc rối trong tâm lý của các Idol đã khép lại. Những tưởng mọi chuyện sẽ khởi sắc hơn trong năm 2020 này thì mới đây thông tin về việc Haseul (LOONA) tạm ngưng hoạt động khiến các fan hâm mộ thực sự lo lắng. Và câu chuyện về sức khỏe tâm lý của các nghệ sĩ Kpop lại một lần nữa được nhắc đi nhắc lại.

Cụ thể ngày 8/1, công ty quản lý của LOONA - Block Berry Creative chính thức thông báo tới các fan hâm mộ tình trạng sức khỏe của trưởng nhóm Haseul.

Công ty cho hay: “Theo chẩn đoán của bác sĩ, Haseul hiện đang mắc chứng rối loạn lo âu. Bởi vậy cô ấy cần được nghỉ ngơi và tập trung điều trị để hoàn toàn hồi phục sức khỏe. Vào ngày 14/12 vừa qua, Haseul đã mạnh mẽ đưa ra quyết định xuất hiện trên sân khấu Premier Greeting - Meet&Up để gặp gỡ các fan hâm mộ. Tuy nhiên với tình trạng rối loạn lo âu tiếp tục kéo dài, chúng tôi đã đưa ra quyết định rằng Haseul nên tập trung điều trị thay vì tham gia lịch trình như dự kiến”.

Bởi lý do sức khỏe nên Haseul sẽ không tham gia quảng bá cho lần trở lại tới đây của LOONA: “Sẽ mất một khoảng thời gian để Haseul có thể hồi phục hoàn toàn, bởi vậy chúng tôi quyết định rằng cô ấy sẽ không tham gia quảng bá # trong lần trở lại sắp tới. Đây là kết quả sau khi chúng tôi thảo luận kỹ càng cùng Haseul và cha mẹ cô ấy”.

Bởi sự vắng mặt của Haseul nên LOONA sẽ tạm thời tham gia quảng bá với đội hình 11 thành viên. Haseul sẽ trở lại khi hoàn toàn hồi phục và sẵn sàng xuất hiện trên sân khấu. Dù rất lo lắng và tiếc nuối bởi sự vắng mặt của cô nàng nhưng sức khỏe của các nghệ sĩ là điều quan trọng nhất. Hy vọng rằng Haseul sẽ sớm trở lại với các fan hâm mộ với những hoạt động trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất