Âm Nhạc

Cùng song ca 'Anh cứ đi đi' nhưng Hari Won say mê Ngọc Trinh hát đến mức quên cả lời

Anh Min
Chia sẻ

Dù gì đi nữa, đây cũng là một tiết mục "tự phát" đầy tính giải trí của Hari Won và Ngọc Trinh.

Người ta thường nói, “hát hay không bằng hay hát”, và đó chính là trường hợp của Ngọc Trinh. Dạo gần đây, thường xuyên thấy mỹ nhân này xuất hiện không chỉ với tư cách người mẫu, diễn viên mà cô nàng còn tự tin cất giọng hát bên cạnh các ca sĩ chuyên nghiệp. Sau màn hát live “gây bão” cùng Chi Pu trong bản hit Anh cứ đi đi, nay Ngọc Trinh tiếp tục ham vui hát cùng Hari Won ca khúc Anh cứ đi đi đình đám.

Ngọc Trinh song ca Anh cứ đi đi cùng Hari Won

Cuộc hội ngộ thú vị này diễn ra trong phòng chờ một sự kiện, khi 2 cô nàng gặp nhau và đã cùng đề nghị hát chơi 1 bài nào đó của Hari Won. Ngọc Trinh bày tỏ cô rất thích Anh cứ đi đi nên lựa chọn bài này, cô nàng bắt vào những câu hát đầu tiên và đúng thật là chẳng có gì ngoài phô chênh thấy rõ, nhưng vì tự tin nên nữ diễn viên Vòng eo 56 xứng đáng được cộng 9 điểm. Đến lượt Hari Won, có lẽ vì quá “say mê” lắng nghe Ngọc Trinh nên cũng quên sạch lời bài hát của chính mình khiến cả 2 cùng phá lên cười.

Tuy nhiên phải công nhận đây là một màn “song kiếm hợp bích” đạt chuẩn phần nhìn khi Hari Won diện áo dài Việt Nam đẹp thướt tha, còn Ngọc Trinh mặc đồ đơn giản nhưng tinh tế.

Đây không phải lần hiếm hoi fan được nhìn ngắm Ngọc Trinh cất giọng hát.

Ngọc Trinh từ lâu đã có niềm đam mê với âm nhạc qua những bản cover ngẫu hứng.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất