Âm Nhạc

Hari Won - MLee - Han Sara: Ai là 'bông hồng ngoại' hớp hồn fan Việt nhất?

JoongKi
Chia sẻ

Chắc chắn rằng, làng giải trí Việt sẽ kém màu sắc hẳn nếu thiếu những cái tên này.

Thị trường âm nhạc Vpop hiện tại đã “đầy ắp” hay thậm chí có thể gọi là bão hoà nghệ sĩ từ mới đến cũ. Bởi mảnh đất màu mỡ với rất nhiều khán giả yêu môn nghệ thuật này sẵn sàng dang tay chào đón những thứ hay ho, mới lạ và giải trí nhất. Đó là lí do mà không chỉ những nghệ sĩ Việt Nam, Vpop hiện tại đã bắt đầu có sự xuất hiện của vài cái tên ngoại quốc vốn rất khó khăn khi tiếp cận một nền văn hoá lạ nhưng với sự nỗ lực gấp bội, họ gây dựng được sự chú ý và thành công nhất định. Chắc chắn rằng, làng giải trí Việt sẽ kém màu sắc hẳn nếu thiếu những cái tên sau:

Hari Won

Trong danh sách này, Hari Won hẳn là nghệ sĩ thành công nhất cả về sự nghiệp lẫn độ phổ biến tên tuổi. Năm vừa qua, nữ ca sĩ đã có dấu ấn lớn với hit Anh cứ đi đi và những ca khúc sau đó của cô cũng được khán giả chú ý như Cuối cùng anh cũng đến, Từ giây phút đầu. Bằng giọng hát nhẹ nhàng, dễ thương và có phần lạ tai bởi cách phát âm vẫn còn lai giọng Hàn, Hari Won dần chinh phục thêm nhiều khán giả yêu mến.

Cuối cùng anh cũng đến

Từ giây phút đầu 

Đây cũng là cô gái đa tài, từ MC đến diễn xuất hay thậm chí đã từng ngồi hàng ghế BGK không ít lần, Hari đều có thể là sự lựa chọn hợp lí bởi tính cách dễ thương, nhí nhảnh và sức hút lượng view không hề kém cạnh ai.

Hari Won khá xui xẻo khi cứ phải vướng vào những lùm xùm thị phi không mong muốn.

Mặc dù vậy, cô gái này vẫn có bản lĩnh đủ mạnh mẽ để đương đầu qua bao tháng ngày.

MLee

Xuất thân là 1 hot girl, chỉ sau 6 tháng hoạt động đã có dấu ấn cho riêng mình trong lòng khán giả. Ngoài khả năng rap và ca hát, MLee còn biết sáng tác nhạc, chơi piano và guitar. Từng ngày em mơ về anh, MV với sự xuất hiện của nam chính là Soobin Hoàng Sơn đã đạt 10 triệu view và mở đường cho “bông hồng lai” xinh đẹp, cá tính này đến gần hơn với khán giả Việt.

Từng ngày em mơ về anh - MLee

Cho em luôn gần anh 

“Bông hồng lai” sở hữu vẻ đẹp lai Pháp hoàn hảo.

Ngọt ngào bên ngoài nhưng cô nàng lại cực cá tính bên trong. Đó là nét riêng ở MLee.

Lại còn cực kì sexy với đôi chân dài miên man.

Đây hứa hẹn sẽ là nhân tố đầy mới lạ cho thị trường Vpop.

Han Sara

Han Sara nổi lên ngay sau đêm thi đầu tiên tại Giọng hát Việt 2017 với phần trình diễn Haru Haru (BigBang). Cô nàng đã hớp hồn người xem bởi giọng hát đầy cảm xúc và gương mặt đáng yêu chuẩn gái Hàn. Lần lượt những phần thi tiếp theo đều gây được sự chú ý với hàng triệu lượt xem. Mặc dù sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn xinh xắn nhưng Han cho biết cô muốn theo đuổi dòng nhạc pop dance sôi động. Từ chối hoạt động tại một công ty giải trí ở Hàn Quốc và chọn Việt Nam làm nơi khởi nghiệp, The Voice chắc chắn sẽ là bàn đạp thuận lợi cho cô nàng vươn xa hơn và bắt đầu bằng những sản phẩm đầu tay sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Clip thể hiện Haru Haru ở Vòng giấu mặt đã đạt hơn 15 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại.

Cover hit Lạc trôi của Sơn Tùng cũng sở hữu lượt view vượt trội: Hơn 6 triệu.

Han Sara bật mí rằng Hari Won cũng chính là cảm hứng để cô bé tục con đường âm nhạc tại Việt Nam.

Nhưng sẽ không trở thành “bản sao” của bất kì ai mà có cá tính âm nhạc riêng mình.

Mặc dù chưa có sản phẩm debut kể từ The Voice nhưng chắc chắn, khán giả đang chờ đón sự bùng nổ từ cô.

Một Hari Won quyến rũ, đa sắc màu - MLee cá tính, sexy - Han Sara trẻ trung, đáng yêu: Ai là “bông hồng ngoại” hớp hồn bạn nhất?

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất