Âm Nhạc

Hari Won chia sẻ clip Trấn Thành tập thể dục cùng Trúc Nhân, fan 2NE1 lại 'rần rần' vì điều này…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Fan Kpop có nhận ra điểm đặc biệt trong đoạn clip của Trấn Thành?

Trấn Thành tập thể dục cùng Trúc Nhân.

Mới đây, Hari Won đã khiến khán giả và người hâm mộ thích thú khi chia sẻ đoạn clip ghi lại một buổi tập thể dục của ông xã Trấn Thành cùng với Trúc Nhân. Mặc dù mang tiếng là tập thể dục, thế nhưng nhìn Trấn Thành và Trúc Nhân lại giống như đang… ca múa nhạc thiếu nhi hơn.

Xuất hiện trong đoạn clip, Trấn Thành và Trúc Nhân liên tục thực hiện những động tác tập thể dục vô cùng lầy lội. Không những vậy, đoạn nhạc thiếu nhi huyền thoại “cô dạy em tập thể dục buổi sáng” càng khiến cho mọi thứ trở nên hài hước. Dù biết thể dục thể thao là tốt cho sức khỏe, thế nhưng xem ra buổi tập của Trấn Thành và Trúc Nhân mang lại sự giải trí mới là chính.

Không những vậy, người hâm mộ Kpop, nhất là fan 2NE1 đã phát hiện ra hành động lạ của Trấn Thành trong đoạn clip. Cụ thể, nam MC trong một phút ngẫu hứng đã thể hiện một đoạn ca khúc I'm The Best (2NE1), và nhân vật được Trấn Thành tương tác lại là một… con mèo. Khán giả không khỏi thích thú và đặt giả thiết rằng Trấn Thành có thể là một fan cứng của Kpop thế hệ đời đầu.

Mặc dù những đoạn clip hát hò thường xuyên được Trấn Thành - Hari Won đăng tải trên mạng xã hội, thế nhưng khán giả lúc nào cũng thích thú trước các khoảnh khắc của bộ đôi. Thế mới thấy được có khi những khoảnh khắc văn nghệ lầy lội sau sân khấu thế này càng khiến cho khán giả và người hâm mộ thêm yêu quý những nghệ sĩ hơn.

Xem thêm: Trấn Thành hốt hoảng khi bị Hari Won cầm vật lạ đập vào đầu, chuyện gì đã xảy ra?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất