Âm Nhạc

'Hardwell by VinaPhone' đổi địa điểm về sân vận động lớn nhất Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Sau nhiều ý kiến trái chiều về việc địa điểm cũ ở ngoại ô thành phố xa và khó di chuyển, BTC đã chính thức chuyển sự kiện "Hardwell by VinaPhone" về SVĐ Mỹ Đình.

Với tâm lý chung của khán giả đa số đều mong muốn sự kiện hoành tráng tầm cỡ được tổ chức ngay trong thành phố Hà Nội để thuận tiện hơn về việc di chuyển. SVĐ Quốc gia Mỹ Đình được đánh giá là tổ hợp sân vận động hiện đại nhất Việt Nam, chỉ cách trung tâm Hà Nội 10km với lưu lượng giao thông đông đúc hơn, chắc chắn sẽ là một vị trí đắc địa di chuyển dễ dàng và thuận tiện.

SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10km.

Đặc biệt đối với nhiều bạn trẻ vẫn còn phải tuân thủ giờ giấc giới nghiêm của phụ huynh hay những khán giả muốn trải nghiệm tới cuối chương trình nhưng vẫn phải băn khoăn tìm phương tiện di chuyển an toàn khi về muộn và ở ngoại ô thành phố thì một EDM Festival được đánh giá lớn nhất từ trước tới giờ được tổ chức ngay gần trung tâm Hà Nội là một điều khá lý tưởng. Hơn nữa, SVĐ Mỹ Đình là tụ điểm của rất nhiều sự kiện quốc tế lớn và không còn xa lạ với khán giả Việt.

Taxi Group…

…và Uber sẽ hỗ trợ khán giả tham dự sự kiện.

Ngoài ra, việc tìm kiếm phương tiện di chuyển từ SVĐ Mỹ Đình chắc chắn sẽ dễ dàng hơn với lượng giao thông khá đông đúc quanh khu vực sự kiện. SVĐ Mỹ Đình cũng có khu vực giữ xe thu phí cho ô tô và xe máy liền kề khu vực sự kiện. Về phía BTC Hardwell By Vinaphone, mặc dù địa điểm sẽ gần trung tâm hơn nhưng để ủng hộ thông điệp Don't drink and Drive cùng xây dựng văn hóa không lái xe khi uống rượu bia, BTC Hardwell By Vinaphone vẫn sẽ phối hợp cùng Taxi Group và Uber để hỗ trợ khách hàng di chuyển thuận tiện và an toàn hơn. Hơn thế nữa, với code giảm giá của Uber dành riêng cho khán giả tham gia chương trình và khoảng cách từ sự kiện về trung tâm Hà Nội khá gần, chi phí đi lại mà khán giả phải chi trả sẽ thấp hơn rất nhiều.

Với địa điểm mang lại nhiều tiện ích và thuận lợi cho khán giả cũng như góp phần cho thành công của chương trình, SVĐ Mỹ Đình sẽ là địa điểm hợp lý hơn cả để khán giả trải nghiệm được một lễ hội EDM.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất