Âm Nhạc

Hani có phải nguyên nhân khiến EXID nổi tiếng? - Cô ấy thắng thắn trả lời: Có!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cụ thể câu chuyện này là...

Ngày 28/11, các cô gái EXID là nhân vật khách mời trong chương trình truyền hình tạp kỹ Weekly Idol. Ở bài kiểm tra bằng máy phát hiện nói dối, thành viên Hani đã được hỏi liệu cô nàng có nghĩ rằng chính mình là nguyên nhân khiến EXID nổi tiếng? Hani lập tức trả lời “Có”.

EXID Hani đã trả lời Có trước câu hỏi của MC.

Câu hỏi và trả lời khiến khán giả liên tưởng đến đoạn fancam “thần thánh” của Hani trong ca khúc Up & Down mà một ghi lại. Đúng là sau khi đoạn fancam trở nên nổi tiếng “triệu views”, nhiều người bắt đầu tò mò và tìm hiểu nhiều hơn về nhóm nhạc nữ xinh đẹp này. Tuy nhiên, chiếc máy đã nhận định câu trả lời của Hani là nói dối. Cô nàng giải thích: “Lý do EXID nổi tiếng là vì tất cả các thành viên. Tôi đã bắn ra một tín hiệu, và mọi thứ trở nên tuyệt vời là nhờ vào tất cả các thành viên. Tôi nói “có” là vì mình đã bắn ra một tín hiệu khiến mọi người chú ý“.

Các thành viên đều hài lòng trước câu trả lời của Hani.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã đua nhau bình luận về câu trả lời của Hani. Thay vì chê cô nàng quá tự tin với câu trả lời “Có”, nhiều người bày tỏ quan điểm ủng hộ, cho rằng Hani thậm chí đã khiêm tốn, cô nàng hoàn toàn có quyền tự hào vì mình đã góp phần không hề nhỏ giúp hình ảnh EXID đến với công chúng và có được như ngày hôm nay.

Cùng xem lại đoạn fancam thần thánh năm nào.

Dưới đây là một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Tôi nghĩ đúng là cô ấy đã làm thế mà.

- Hani thật là dễ thương <3

- Cô ấy không phải khẩu vị của tôi nhưng phải công nhận rằng chính Hani đã khiến công chúng chú ý đến EXID. Và giờ thì tôi thích tất cả các thành viên.

- Đó là sự thật mà.

- Cô ấy đã mang đến sự nổi tiếng cho nhóm, rõ ràng. Tất cả các thành viên đều nỗ lực và tài năng, nhưng nếu không có 1 cú thúc từ phía sau thì chắc chắn EXID sẽ không có được như ngày hôm nay đâu.

- Cô ấy chẳng có gì phải ngại khi nói vậy. Thậm chí tôi nghĩ đó còn là khiêm tốn ấy.

- Xem lại đoạn fancam vẫn thấy thích, đúng là fancam thần thánh mà.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất