Âm Nhạc

Hân 'tiểu tam' nộp hồ sơ thi Hoa hậu chuyển giới, âm mưu trả thù Hương Giang trong series mới hậu #ADODDA?

Thanh Phúc
Chia sẻ

"Gái thẳng" Hân "tiểu tam" bất ngờ thi Hoa hậu chuyển giới?

Việc series #ADODDA từ Hương Giang chính thức khép lại những ngày qua dù khiến khán giả phần nào hả hê vì cái kết thê thảm dành cho Hân “tiểu tam” (Karen Nguyễn), tuy nhiên nhiều người vẫn đang trông chờ vào những dự án tiếp theo từ nữ ca sĩ. Mới đây, khán giả lại được một phen xôn xao khi Hân “tiểu tam” bất ngờ có động thái lạ, nhiều khả năng đang âm mưu, toan tính cho việc trả đũa Hương Giang trong series mới?

Cụ thể, Hân “tiểu tam” mới đây đã quyết định nộp hồ sơ dự thi lên BTC chương trình Hoa hậu chuyển giới - Miss International Queen Vietnam (MIQV) trong sự hoang mang của đồng nghiệp. Bình luận của nữ diễn viên trong một bài viết liên quan đến chương trình MIQ với nội dung: “Karen cũng nhận thấy và thích thú với MIQ hơn những chương trình khác nên nhờ bạn check mail hồ sơ của mình và push cho mình vô top 3“. Bình luận của Karen Nguyễn đã khiến nhiều người bất ngờ vì ai cũng biết cô nàng là “gái thẳng” 100%, thế nhưng tại sao lại quyết định đi thi Hoa hậu chuyển giới?

Tuy nhiên, sau đó cộng đồng mạng mới phát hiện ra rằng đây chỉ là một câu bông đùa của Karen Nguyễn với bạn bè của mình trên mạng xã hội, nhưng khán giả chắc chắn không nghĩ vậy. Nhiều ý kiến đã đặt ra một loạt các giả thiết về vấn đề này: Hân “tiểu tam” đi thi Hoa hậu chuyển giới để trả thù Hương Giang trong series mới, Hân “tiểu tam” thật ra là nữ chuyển giới sang nam chưa công khai thân phận, Hân “tiểu tam” và Hương Giang sẽ đấu đá nhau trong một series MV liên quan đến cuộc thi Hoa hậu chuyển giới,…

Mặc dù nghe khá vô lý thế nhưng nếu những option này được đội ngũ e-kip của Hương Giang ra sức biến hóa, vẽ vời thì có khi lại lòi ra hẳn một kịch bản “xịn sò” không chừng. Vốn dĩ Hương Giang đã gắn liền với series “phim ca nhạc” đảm bảo đã mắt đã tai với những drama dài sọc, thế nên việc cô nàng tận dụng những thành công trước đó vào dự án kế tiếp xem ra rất khả quan và thu hút không kém.

Chắc chắn sẽ còn rất lâu nữa Hương Giang mới trở lại với dự án âm nhạc mới, nhưng với việc đóng đinh tên tuổi với series #ADODDA thì liệu nữ ca sĩ sẽ làm gì để vượt qua được cái bóng lớn này?

Xem thêm: Bạn đã nắm trong tầm tay những tiểu tiết 'li kỳ' suốt 13 phút MV của Hương Giang?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất