Âm Nhạc

Vắng mặt 'Vợ chồng Nhi Thắng', Han Sara, Lip B và Uni 5 quậy hết cỡ với Yêu là cưới phiên bản… đồ ngủ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc chắn là phiên bản không thể đáng yêu hơn của Yêu là cưới.

Cách đây không lâu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cho ra mắt MV Yêu là cưới - Sản phẩm thứ 3 nằm trong series “Đám cưới thế kỷ” rầm rộ trước đó. Ngoài hai nhân vật chính là Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Yêu là cưới còn có sự tham gia của dàn “gà cưng” bao gồm Lip B, Uni5 và Han Sara.

Mới đây, toàn bộ dàn “gà cưng' này đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi cho ra mắt phiên bản dance practice của ca khúc Yêu là cưới. Mặc dù không có mặt của “Vợ chồng Nhi Thắng”, thế nhưng dàn nam thanh nữ tú này vẫn tự tin quậy hết cỡ với những màn vũ đạo vô cùng đáng yêu. Vốn là ca khúc mang giai điệu vui tươi, sôi động, thế nên Han Sara, Lip B, Uni5 đã chọn lựa những bộ trang phục vô cùng dễ thương để đưa vào màn thể hiện là… đồ ngủ hoa lá cành.

Yêu là cưới (Dance Practice) - Uni5, Lip B và Han Sara

Phần dance practice của Lip B, Uni 5 và Han Sara được quay với hình thức oneshot, thế nên toàn bộ những hành động, biểu cảm của dàn ca sĩ đều được ghi lại một cách chân thật và vô cùng đáng yêu. So với những góc máy lung linh trong MV gốc, clip dance cover này dù được thực hiện đơn giản nhưng chắc chắn vẫn mang tới sức hút đặc biệt đối với người hâm mộ.

Vốn là những nghệ sĩ hoạt động dưới trướng công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, thế nên không quá khó hiểu khi Han Sara, Uni5 và Lip B thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Chắc chắn sau clip dance đáng yêu này, khán giả sẽ mong một ngày nào đó cả 3 cái tên sẽ cùng nhau tham gia vào một dự án đặc biệt.

Xem thêm: Tròn 1 tháng về chung nhà, Đông Nhi - Ông Cao Thắng phát hành MV tiếp theo thuộc series 'đám cưới thế kỷ'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất