Âm Nhạc

Han Sara tiếp tục khiến các fan thích thú khi cover vũ đạo Kpop, lần này là bản Hit của TWICE

Nhật Hạ
Chia sẻ

Màn cover vũ đạo của cô nàng khiến các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào 1 phiên bản đầy đủ hơn trong tương lai

Là giọng ca ngọt ngào đến từ Hàn Quốc, Han Sara đã nhanh chóng được khán giả yêu mến khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng những tài năng đặc biệt. Ca hát và hoạt động tại Việt Nam, nhưng Han Sara cũng được các fan hâm mộ Kpop yêu mến bởi những màn cover siêu đỉnh. Đến từ xứ sở Kim Chi bởi vậy Han Sara vẫn luôn dành những tình cảm đặc biệt đối với giai điệu và vũ đạo của Kpop. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ thích thú khi cover vũ đạo Feel Special của TWICE.

Dù chỉ thể hiện 1 đoạn ngắn nhưng cô nàng đã nhanh chóng khiến các fan hâm mộ thích thú trước màn cover của mình khi thể hiện vũ đạo Feel Speacial một cách tự tin và quyến rũ. Nhiều người hy vọng rằng trong tương lai gần, sẽ được thưởng thức màn cover đặc biệt này một cách trọn vẹn và đầy đủ hơn.

Màn cover vũ đạo Feel Special

Đây không phải là lần đầu tiên Han Sara thể hiện những vũ đạo ấn tượng của các ca khúc Kpop. Từng khiến BLINK thích thú khi cover lại vũ đạo gây nghiện của Kill This Love, mới đây nhất Han Sara cũng nhanh chóng bắt trend khi tham gia thử thách AnySongChallenge của Zico.

AnySongChallenge

Kill This Love.

Với những màn tương tác thú vị của mình với Kpop, các fan hâm mộ hy vọng rằng sẽ tiếp tục được thưởng thức những màn cover khác của cô nàng. Chắc chắn rằng, với tài năng của mình, Han Sara sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ khác trong tương lai. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ cô nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất