Âm Nhạc

Halsey tiết lộ ngày ra mắt album mới nhưng điều khó hiểu là sẽ 'từ mặt' 2 bản hit đình đám

Too Tú Anh
Chia sẻ

Album phòng thu thứ ba đã sẵn sàng lên kệ thế nhưng chẳng rõ vì sao Halsey lại "bỏ rơi" hai bản hit đình đám này!

Sau khoảng thời gian nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc mới, người hâm mộ cuối cùng cũng yên tâm khi Halsey đã chịu tiết lộ ngày ra mắt cụ thể của album phòng thu thứ ba này. Cô nàng đã chia sẻ nhiều thông tin về album lần này, thế nhưng điều đáng chú ý nhất chính là Halsey sẽ cho hai bản hit đã ra mắt trước đó vào “lãnh cung”!

Halsey sẽ trình làng album mới vào tháng 9 này.

Mới đây, Halsey đã đăng tải một hình ảnh lên Instagram tiết lộ album này sẽ có tổng cộng 16 ca khúc và ngày ra mắt sẽ là 29/9 sắp tới đây. Trước đó, cô nàng đã cho ra mắt hai single rất thành công là Without MeNightmare. Thế nhưng theo như chia sẻ thì hai ca khúc này sẽ không xuất hiện trong album sắp tới.

Halsey bật mí về ngày ra mắt album sắp tới.

Người hâm mộ tỏ ra rất háo hức từ khi Halsey tiết lộ một vài thông tin về album thứ ba này: “Sáng tác cho album lần này quả là một quá trình để tự tha thứ cho bản thân mình. Tôi tự hào về tôi và thực sự yêu bản thân mình mặc cho thế giới này cứ cố khiến bạn ghét nó đến chừng nào. Tôi hy vọng rằng khi nó (album mới) nằm trên tay bạn, nó sẽ có thể trao cho bạn chút bình yên. Nó không phải là một nơi yên tĩnh mà khá ồn ào đấy.”

Nightmare - Halsey

Without Me - Halsey

Nhiều người đã cảm thấy tiếc nuối và tò mò không biết vì điều gì hai single rất thành công Without Me Nightmare lại không được đưa vào album lần này. Có lẽ câu trả lời sẽ được giải đáp vào ngày 29/9 sắp tới?!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất