Âm Nhạc

Bức xúc trước album mới bị đánh giá thấp, Halsey vội vã đáp trả và nhận lại hậu quả đắng cay

Tọa Khang
Chia sẻ

Halsey đã mở đầu một năm mới với một sự cố "vạ miệng" vô cùng nhạy cảm...

Mới gần đây, dân mạng đã được chứng kiến một màn “đấu khẩu” đầy kịch tính giữa ngôi sao nhạc Pop Halsey và trang mạng uy tín chuyên review album: Pitchfork.

Cụ thể, album phòng thu thứ 3 của giọng ca Without Me đã được phát hành vào ngày 17/1 vừa qua và Pitchfork đã có một lời bình luận không mấy nhẹ nhàng đối với sản phẩm chứa đầy công sức và chất xám của cô nàng: “Album tương đối lộn xộn, thiếu sự nổi bật và dường như không có tính cố định trong giai điệu với lời hát.” Và trước khi kết thúc phần bình luận, Pitchfork đã thẳng tay chấm cho Manic một con điểm ở mức trung bình: 6.5. Không thể khác hơn, hành động này của Pitchfork đã ngay lập tức “kích phát” sự phẫn nộ ở nữ nghệ sĩ.

Album phòng thu thứ 3 của Halsey đã chính thức “hạ cánh” vào ngày 17/1 vừa qua.

Không như các fan hâm mộ, trang mạng Pitchfork đã không mấy hào hứng về màn comeback của nữ nghệ sĩ và đã thẳng tay chấm điểm cho sản phẩm với con số 6.5. - nguồn ảnh: Popcrave.

không thể khác hơn, hành động khắt khe trên của Pitchfork đã thu hút sự chú ý của “chủ thớt” Halsey và cô nàng cũng đã có vài lời muốn “gửi gắm” đến trang mạng.

không thể giữ im lặng trước thành quả của mình bị chê trách, Halsey đã ngay lập tức leo lên MXH và cho Pitchfork “biết tay”. Tuy nhiên vì quá bức xúc, nữ nghệ sĩ đã không cân nhắc về lời nói của mình mà thẳng thừng thể hiện: “Tôi rất hy vọng căn hầm nào hiện tại đang chịu trách nhiệm cho Pitchfork sẽ bị đổ sập trong thời gian sắp tới.”. Nữ nghệ sĩ đã không hề hay biết rằng “căn hầm” hiện tại đang chịu trách nhiệm cho Pitchfork chính là tòa nhà One World Trade - nạn nhân cho vụ khủng bố thương tâm ngày 9/11/2001. Không thể khác hơn, lời chửi bới “kém duyên” của cô nàng đã nhận lại vô số “gạch đá” từ dư luận.

Tôi rất hy vọng căn hầm hiện tại đang chịu trách nhiệm cho Pitchfork sẽ đổ sập trong thời gian sắp tới.” - Halsey chia sẻ trong sự phẫn nộ. - nguồn ảnh: Popcrave.

Halsey không hề hay biết rằng “căn hầm” hiện tại đang chịu trách nhiệm cho Pitchfork chính là One World Trade - nạn nhân cho sự kiện khủng bố đầy thương tâm ngày 9/11/2001.

Ngay sau đó, nữ nghệ sĩ đã vội vàng xóa đi dòng tweet thiếu tính cân nhắc của mình và đã xin lỗi về hành vi lỗ mãng và mù quáng của bản thân. - nguồn ảnh: Popcrave.

Mù quáng trong cơn bức xúc, Halsey đã lãnh phải hậu quả “đắng cay”.

Hiện tại sự cố vạ miệng trên của cô nàng vẫn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai. Hy vọng rằng sau sự việc này giọng ca Without Me sẽ cân nhắc hơn về lời nói của mình trước khi đăng tải chúng trên MXH.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất