Âm Nhạc

Halsey: '18 bài album mới của Taylor Swift tôi dùng để nghe… khi tắm'

Tọa Khang
Chia sẻ

Thân thiết như Halsey và Taylor thì liệu rằng trong thời gian sắp tới một màn hợp tác huyền thoại sẽ được ra mắt?

Mới gần đây, khán giả tại sân khấu We Can Survive - một chương trình thường niên được tổ chức tại thành phố hoa lệ Los Angeles nhằm gây quỹ từ thiện tới các nạn nhân ung thư, đã được chứng kiến 2 sự bất ngờ trong một đêm mang lại bởi không ai khác ngoài công chúa nhạc Pop thế hệ mới: Halsey.

Cụ thể, mặc cho sự thật rằng cô nàng đã hoàn toàn không có trong danh sách khách mời của chương trình, tuy nhiên cô vẫn xuất hiện như một trường hợp ngoại lệ và không những thế, nữ nghệ sĩ đã cover một trong những bản tình ca hot nhất hiện tại: Lover - sáng tác bởi Taylor Swift. Bên cạnh đó, cô nàng cũng đã chia sẻ rằng:” Thật sự thì tôi không thể nào ngừng ca ngợi cô ấy. Cô ấy thật sự rất tài năng. Album mới nhất của Taylor chính là cả danh sách nhạc của tôi mỗi khi tôi đi tắm“. Ngoài ra Halsey còn bình luận rằng:” Taylor Swift chắc chắn là nhân vật tôi mong muốn được hợp tác nhất trong lĩnh vực.” Sự chia sẻ cùng với màn cover vô cùng bất ngờ từ giọng ca Nightmare đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ dư luận trong ngày hôm nay.

Toàn cảnh màn cover Lover và sự chia sẻ về album cùng tên của Halsey tại chương trình We Can Survive vừa qua.

Và không thể khác hơn, đám đông đã hoàn toàn không thể giữ bình tĩnh trước tình yêu mặn nồng mà Halsey đã gửi đến Taylor trên sân khấu.

Được biết, tình bạn giữa cả hai nghệ sĩ đã bắt nguồn từ một thời gian khá lâu. Vào một buổi phỏng vấn diễn ra vào đầu tháng 6/2019, khi được hỏi rằng liệu fan có thể được thưởng thức nội dung được tạo ra bởi cô và Taylor không thì Halsey đã trả lời rằng cô nàng chắc chắn đã cùng Taylor tạo ra những nội dung cá nhân và đó chính là những bức ảnh “tự sướng” mà nữ nghệ sĩ đã quyết định là sẽ không bao giờ mang chúng ra ánh sáng. Halsey cũng tiết lộ rằng đó là lần đầu tiên cô gặp Taylor ngoài đời thật.

Ngoài ra, chủ hit Without Me cũng chia sẻ rằng cô nàng đã được gặp “nữ hoàng bướm chúa” tại vô số các lễ trao giải cũng như các lễ hội âm nhạc và dường như cứ sau mỗi lần gặp mặt thì Halsey đều cảm thấy tình bạn giữa cô với Taylor trở nên ngày càng khăng khít hơn. Có lẽ đây cũng chính là lý do nữ nghệ sĩ vô cùng mong muốn được hợp tác với giọng ca Shake It Off.

Vào một buổi phỏng vấn đầu tháng 6, Halsey tiết lộ rằng lần đầu tiên cô nàng gặp Taylor Swift chính là sau hậu trường sân khấu WangoTango.

Cả hai đã gặp nhau tại vô số các lễ hội âm nhạc cũng như lễ trao giải.

Thân thiết như vậy thì khi nào dư luận với các fan mới được thưởng thức màn hợp tác giữa hai tài năng bậc nhất làng nhạc Âu Mỹ đây?…

Tình bạn khăng khít như thế này thì khi nào cộng động dư luận cũng như các fan hâm mộ mới được thưởng thức màn hợp tác huyền thoại này đây? Nếu như sự kỳ vọng này trở thành sự thật thì hiệu ứng của nó chắc chắn sẽ rất khủng khiếp.

Liệu rằng trong tương lai gần cả hai nữ nghệ sĩ sẽ cho ra mắt điều mà mọi người đều đang chờ đợi? Hãy cùng đón chờ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất