Âm Nhạc

Fan xót xa khi Halsey bị gãy ngón chân vì tai nạn hy hữu, nguyên nhân thật sự khiến nhiều người… ngã ngửa

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hình ảnh được Halsey chia sẻ khiến không ít người hâm mộ xót xa.

Cách đây không lâu, Halsey đã khiến cho người hâm mộ một phen lo “sốt vó” khi cô chia sẻ hình ảnh ngón chân của mình bị thương nặng trên trang instagram cá nhân. Cụ thể, nguyên nhân được “khổ chủ” chia sẻ là do cô đã cố gắng cứu lấy một… con bướm bị thương trong khu rừng và đã bị trượt chân ngã. Điều cay đắng hơn nữa đó chính là sau khi cứu được con bướm thì cô phát hiện nó đã… chết trước đó!

dgfgh

Halsey chia sẻ bức ảnh cô bị gãy ngón chân trên instagram.

Cô nàng còn “hậm hực” kể lể: “Tôi đã nâng niu đôi chân đẹp đẽ của mình vì tôi muốn được nhảy nhót trên sân khấu, ấy vậy mà bây giờ vì cứu những chú bướm mà tôi phải ra nông nỗi này, điều này thật đau đớn!”.

jhgf

Nguyên nhân là vì chú bướm này đây!

Ngay sau khi Halsey chia sẻ những hình ảnh cũng như diễn biến li kỳ của câu chuyện, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng dành cho cô. Đa phần họ vừa thương vừa buồn cười với những gì cô nàng đã kể lại. Bởi ai cũng biết, Halsey là một nữ ca sĩ cá tính, nổi loạn và ngông cuồng nhưng ai mà ngờ được cô nàng lại có tấm lòng yêu thương côn trùng như vậy đúng không nào?

jyhtrgesfd

Halsey cá tính, nổi loạn là thế nhưng cũng rất… bánh bèo đúng không nào!

Xem thêm: Những MV của Halsey: Quá khứ bi kịch tạo nên một ca sĩ ngông cuồng, nổi loạn và cá tính.

Được biết, hình ảnh những con bướm có một ý nghĩa rất đặc biệt đối với Halsey, nếu tinh ý sẽ nhận ra được những sản phẩm âm nhạc của cô nàng khi ra mắt đều có ẩn chứa những tạo hình cánh bướm. Giọng ca Without me cũng từng đem những cánh bướm khổng lồ lên sân khấu trình diễn.

ưerrty

Những chú bướm thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc của Halsey.

Chúc cho Halsey sớm khỏe lại để có thể tiếp tục các hoạt động âm nhạc dành tặng người hâm mộ!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất