Âm Nhạc

Hậu 'cải trang' Cardi B tại Grammy 2020, Hải Triều đang ôm mộng trở thành… Nicki Minaj Việt Nam?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chia sẻ mới nhất từ Hải Triều khiến khán giả không khỏi hoang mang.

Giã từ dĩ vãng - Hải Triều

Mới đây, người hâm mộ của nam diễn viên Hải Triều đang vô cùng tò mò xen lẫn thích thú khi anh chàng đăng đàn tìm mua bộ tóc giả giống… Nicki Minaj. Không biết mục đích Hải Triều muốn là gì, nhưng chỉ cần nghĩ tới viễn cảnh anh chàng hóa thân thành nữ rapper đồ sộ bậc nhất làng nhạc thế giới cũng đủ khiến fan không khỏi bật cười.

Cũng chính vì Hải Triều muốn tìm mua bộ tóc giả giống Nicki Minaj mà cộng đồng người hâm mộ US-UK lại có dịp đào bới lại câu chuyện anh từng “cải trang” Cardi B đi dự Grammy 2020. Nghe thì tưởng là thật, nhưng hóa ra đây lại là một câu chuyện dở khóc dở cười. Bức ảnh Cardi B xuất hiện tại lễ trao giải Grammy 2020 đã bị photoshop để trở nên kỳ quặc và vô tình khuôn mặt của kẻ thù Nicki Minaj lại giống Hải Triều đến bất ngờ. Bức ảnh sau đó đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt và trở thành một Meme (ảnh chế) được sử dụng rất nhiều trong các group US-UK.

Phải chăng sau khi bị “ghép cặp” với Cardi B, Hải Triều đã phát chán và quyết định thay đổi diện mạo để trở thành Nicki Minaj? Liệu sẽ có thêm những bức ảnh “huyền thoại” nào được ra đời sau khi Hải Triều diện lên người bộ tóc giả dài thường thượt nhưng vô cùng đỏ thắm như Nicki Minaj?

Không chỉ Hải Triều, mà người bạn thân của anh là BB Trần cũng là nhân vật thường xuyên bị “tế” trong các diễn đàn US-UK vì quá giống… Dua Lipa. Chắc chắn người hâm mộ sẽ cực kỳ trông chờ vào một màn hóa trang kết hợp từ bộ đôi tái hiện lại những nữ nghệ sĩ đình đám US-UK.

Xem thêm: Góc hết hồn: Hải Triều đã đến dự Grammy 2020 mà không ai hay biết?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất