Âm Nhạc

Fan Wanna One 'rần rần' khi có đến tận 2 cựu thành viên tham dự concert solo đầu tay của Jaehwan

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất phấn khích trước thông tin hai thành viên khác của Wanna One sẽ hỗ trợ Jaehwan trong solo concert.

Vừa qua, tin tức giọng ca chính của Wanna One Kim Jaehwan chuẩn bị tái xuất solo trên đường đua KPop tháng 12 với album Moment đã khiến fan thích thú. Niềm vui nối tiếp niềm vui khi Jaehwan đã thông báo thêm về concert solo đầu tay của mình trong sự nghiệp. Đặc biệt hơn, theo báo Hàn đưa tin, sẽ có đến hai thành viên khác của Wanna One tham gia concert solo của Jaehwan.

Hai thành viên khác của Wanna One tham gia concert solo của Jaehwan.

Cụ thể, concert solo đầu tay của Jaehwan mang tên là Illusion; fantasy. Hai thành viên khác của Wanna One tham gia concert solo của Jaehwan chính là “tiên tử nháy mắt” Park Jihoon và “mây đại vương” Sungwoon. Phía công ty quản lý của Jaehwan đã xác nhận rằng Jihoon và Sungwoon đang lên kế hoạch hỗ trợ anh chàng cho buổi concert sắp đến. Concert của Jaehwan sẽ diễn ra tại Jamsil Arena ở Seoul vào ngày 14 và 15 tháng 12.

Jaehwan và Jihoon.

Sungwoon và Jaehwan.

Việc hai thành viên khác của Wanna One tham gia concert solo của Jaehwan là Jihoon và Sungwoon cho thấy sự thân thiết của ba anh chàng. Trước đó, Jaehwan cũng đã tham gia sáng tác viết lời cho một ca khúc trong album comeback của Jihoon sắp đến. Fan rất mong chờ màn tái hợp của cả ba thành viên trên sân khấu concert sắp đến.

Fan mong chờ sân khấu của 3 anh chàng.

Ca khúc cuối cùng của Wanna One - Spring Breeze.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho concert solo của Jaehwan nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất