Âm Nhạc

2 mẩu One Direction tái ngộ sau 4 năm tan rã: Fan mong chờ một phép màu

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Thấm thoát đã bốn năm từ ngày boyband đình đám One Direction tạm ngừng hoạt động

Vào hôm 13/11 vừa qua, hai mẩu của boyband đình đám một thời One Direction - Louis Tomlinson  Niall Horan đã tái ngộ trên cùng một sân khấu khiến fan hâm mộ không khỏi bồi hồi. Bốn năm sau khi nhóm tạm ngừng hoạt động, hai người anh em thân thiết ngày nào giờ đã xuất hiện độc lập dưới một vai trò hoàn toàn mới, hai ca sĩ solo đều đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp riêng, tuy vậy, họ vẫn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt.

Hai mẩu One Direction tái hợp trong một đêm diễn tại Mexico.

Được biết, trong buổi tổng duyệt cho chương trình, Louis và Niall “ngẫu hứng thử loa” ca khúc được yêu thích Little Black Dress trích từ album Midnight Memories làm sống dậy một thời ký ức tươi đẹp khi năm chàng trai vẫn còn song hành bên nhau “phá đảo” làng nhạc thế giới. Tiếc rằng, cả hai người không có bất kỳ tiết mục song ca nào trong sự kiện chính thức nhưng sau đó, họ vẫn dành thời gian thời gian “hẹn hò” phía sau hậu trường.

Màn ngẫu hứng thử loa Little Black Dress đốn tim fan hâm mộ.

Chỉ sau đó ít giờ, các Directioners như điên đảo trước những dòng trạng thái mới nhất của giọng ca Slow Hand trên mạng xã hội, đính kèm bức ảnh chụp chung của anh và Louis: “Mexico, cảm ơn các bạn vì đã cho tôi được biểu diễn ngày hôm nay. Chơi nhạc trước sáu mươi lăm ngàn người quả là một cảm giác tuyệt vời. Không thể đợi đến lúc tôi được trở lại Mexico trong tour diễn sắp tới.” 

Hai anh chàng “hẹn hò” nhau phía sau hậu trường sân khấu.

Được biết, Horan đã lên kế hoạch cho chiến lưu diễn Nice To Meet Ya Tour tại khu vực Bắc Mĩ vào năm 2020 cùng chủ nhân hit Someone You Loved Lewis Capaldi và ngôi sao nhạc pop đang lên Fletcher bắt đầu vào tháng Ba năm sau. Bên cạnh đó, album solo đầu tiên mang tên Walls của Louis Tomlinson cũng sẽ được lên kệ vào ngày 31/1/2020, bao gồm tuyển tập những ca khúc được yêu thích của anh suốt thời gian qua.

Cả hai đều bận rộn với những kế hoạch cá nhân của mình.

Tuy biết viễn cảnh về một ngày One Direction tái hợp với đủ năm thành viên Loius, Harry, Liam, Nial, Zayn là rất khó thành hiện thực nhưng các fan hâm mộ trung thành vẫn luôn ngóng trông một phép màu xảy đến. Không cần phải cùng nhau phát hành một album âm nhạc, việc nhìn thấy năm người đứng chung trên cùng một sân khấu đã là quá mãn nguyện rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất