Âm Nhạc

Hài hước như Bruno Mars: Sân khấu bốc cháy vẫn thản nhiên chế lời bài hát để hợp với khung cảnh

Tuti
Chia sẻ

Quả là một đêm nhạc đáng nhớ của Bruno Mars!

Đêm diễn tối qua tại thành phố mộng mơ Glasgow tại Scotland của Bruno Mars hẳn sẽ để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Họ không chỉ được hoà mình cùng âm nhạc mà còn được một phen “thất kinh” với đám cháy tưng bừng đã xảy ra tại nơi đây.

Số là khi mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ thì một ngọn lửa pháo hoa được chuẩn bị sẵn cho show diễn đã bất ngờ khai hỏa khiến khán giả thót tim. Sân khấu bắt đầu bốc cháy và Bruno phải rời khỏi đó ngay tập tức, các khán giả có vị trí gần sân khấu cũng được sơ tán nhanh chóng.

Nam ca sĩ đã phải tạm dừng show diễn khoảng 7 phút để ổn định mọi thứ mới có thể tiếp tục biểu diễn. Thật may mắn làm sao khi không có ai bị thương bởi ngọn lửa bất ngờ đó.

Anh chàng “sao hoả” không hề tỏ ra sợ hãi, thậm chí còn hài hước đã sửa lời bài hát thành “Chúng tôi đã đốt cháy sân khấu ở Glasgow”. Thật sự là vậy, Bruno đã “đốt cháy” sân khấu theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Mặc dù không có ai bị thương nhưng chắc hẳn khán giả đã trải qua một phen kinh hoàng. Ngay trong lúc chờ đợi Bruno quay trở lại biểu diễn, rất nhiều người đã bày tỏ cảm xúc trên mạng xã hội Twitter bằng các bức ảnh an toàn cùng với dòng trạng thái chứa đầy lo lắng cho ngôi sao nhạc Pop.

Tài khoản mang tên @ConnorGillies chia sẻ: “Bruno Mars xác nhận rằng sân khấu đã bốc cháy dẫn tới việc tạm dừng show diễn. Sau khi quay trở lại, anh ấy đã hát: ‘Chúng tôi đã đốt cháy sân khấu tại Glasgow”. Thêm một khán giả đã chia sẻ: “Đây là một thông báo an toàn. Bruno cần thiết phải cho tạm dừng show diễn. Theo dõi để cập nhật thêm nhiều thông tin tại đây”.

Tai nạn trong lúc biểu diễn là một điều khó tránh khỏi, chúng ta có thể kể đến vụ nổ bom đinh kinh hoàng tại Manchester trong khuôn khổ Dangerous Woman Tour của Ariana Grande hay những sự cố trang phục của các sao khi diễn quá bốc chả hạn. Sự việc lần này xảy ra tại show diễn của Bruno mặc dù khá nguy hiểm nhưng may mắn đã không để lại những tổn thất nghiêm trọng, bù lại anh chàng còn xoa dịu đám đông bằng tính hài hước của mình nữa chứ. Một điểm cộng cho Bruno Mars nhà ta.

Chia sẻ

Bài viết

Tuti

Tin mới nhất