Âm Nhạc

Hà Vy - Hà My tung 'hàng khủng' đón Giáng sinh

Chia sẻ

Đây là sản phẩm âm nhạc do Dương Khắc Linh tự tay sáng tác và quay hình cho hai học trò cưng của mình.

Sau khi rời khỏi cuộc thi The Voice Kids, các học trò nhí luôn được Dương Khắc Linh hỗ trợ hết mình. Song hành với con đường học vấn, anh luôn tạo cơ hội cho các bé được tiếp xúc gần gũi hơn với âm nhạc, nhằm giúp các học trò luôn giữ lửa đam mê cũng như học hỏi, tiến bộ hơn qua từng ngày.

Đặc biệt, Dương Khắc Linh còn tự tay sáng tác những ca khúc dành tặng cho những học trò nhí của mình. Mới đây, anh cùng Hoàng Huy Long sáng tác ca khúc mang tên Noel về dành riêng cho hai giọng ca Hà Vy và Hà My. Dương Khắc Linh còn tự tay quay hình, thu âm và đạo diễn MV. Qua sản phẩm lần này, HLV The Voice Kids muốn khán giả cảm nhận Giáng sinh ở Hà Lan là như thế nào, và hy vọng mọi người có thể cảm nhận được sự ấm cúng và hạnh phúc mà Noel mang lại qua giọng ca của hai “thiên thần nhí” Hà Vy và Hà My.

Đây được cho là “hàng khủng” đầu tiên được Dương Khắc Linh chăm chút và tung ra nhân dịp Giáng sinh về.

111

Hà Vi và Hà My rực rỡ trong MV đón giáng sinh.

Trước đó, Dương Khắc Linh đã giúp Hà My thực hiện mini album ba ca khúc mà Hà My đã thành công trong cuộc thi The Voice KidsNhư loài mèo, Say You Do, Mẹ ơi và ca khúc Ngày hôm qua do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác âm nhạc, ca sĩ Trang Pháp sáng tác giai điệu, phần lời được nhạc sĩ Hoàng Huy Long dành tặng riêng cho bé.

Chia sẻ
Tin mới nhất