Âm Nhạc

Hà Trần tổ chức đêm nhạc STAR Live Special 'Dear friends!'

T.H
Chia sẻ

Trong một không gian ấm cúng chỉ với 200 chỗ ngồi tại nhà hát mini của Star Academy trong khuôn viên của Queen Plaza Kỳ Hoà với dàn âm thanh hiện đại bậc nhất, Hà Trần sẽ nhấn nhá, tung tẩy từng nốt nhạc khiến bạn có cảm giác có thể cầm nắm được.

Cái không gian gần gũi có thể chạm được vào nhau vào một dịp cuối năm để nghe những giai điệu da diết của bản tình ca: “Em về tinh khôi” , “Điều ngọt ngào nhất” hay “Em vẫn như ngày xưa”, “Gió”, “Tình ca”, “Chờ em nơi thềm trăng”, “Em về tóc xanh”, hay cùng tản mạn về những câu chuyện bên lề của những người rất lâu rồi mới gặp… một buổi tối cuối tuần lãng đãng và thanh tĩnh, bỏ qua những chốn xô bồ thường ngày.

Bạn sẽ cùng Hà Trần chỉ việc thả hồn vào những giai điệu, vào câu hát, những lời tự sự của những bản tình ca vang bóng được trình bày trong một không gian ấm cúng, hiện đại và sang trọng.

“Cũng lâu rồi, chưa có dịp hát cho khán giả Sài Gòn nghe, bỗng bồi hồi nhớ về những cảm xúc xưa cũ… dịp cuối năm dù bận rộn nhưng Hà rất muốn ngồi lại, hát cho nhau nghe, trò chuyện, tâm tình, tri ân những bạn bè, khán giả đã luôn thương mến Hà”- Hà Trần chia sẻ.

Được biết, đêm nhạc STAR Live Special “Dear friends!” chỉ diễn ra có duy nhất một đêm 11/1/2020, cùng với sự góp mặt của ca sĩ Phạm Anh Duy, Tăng Phúc và bé Khánh Ngọc. Hơn 20 bài hát sẽ được Diva Hà Trần và ca sĩ biểu diễn trong đêm nhạc.

Để có được tấm vé bạn có thể mua vé trực tiếp tại SAA hoặc gọi cho số hotline 0942 833 633 để đặt vé nhanh nhất. Bạn cũng có thể mua vé qua trang web: Tại đây

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất