Âm Nhạc

Hoàn tất 80% việc thu âm, Ha Sung Woon đã sẵn sàng 'tái xuất' với đường đua âm nhạc

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng Ha Sung Woon đã sẵn sàng trở lại đường đua âm nhạc

Blue - Ha Sung Woon

Sau thành công với Wanna One, Ha Sung Woon ngày càng chứng tỏ sức hút qua những sản phẩm âm nhạc của mình. Mới đây anh chàng đã khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích khi tiếp tục tiết lộ về màn trở lại của mình. Vậy là sau nhiều tháng ngày chờ đơi, cuối cùng Ha Sung Woon đã sẵn sàng “tái xuất” trên đường đua Kpop.

Dù thả thính về màn trở lại của mình từ hồi tháng 1 nhưng phải đến bây giờ Ha Sung Woon mới bật mí về album mới. Không những vậy, anh chàng còn khiến các fan càng thêm mong chờ khi tiết lộ rằng mình đã hoàn tất 80% việc ghi âm ca khúc mới. Nguồn tin từ công ty quản lý cho hay họ đang cẩn thận cân nhắc thời gian trở lại do tình hình của dịch bệnh COVID-19 và việc cách ly xã hội, công ty sẽ đưa ra quyết định chính thức vào giữa thời gian giữa tháng 5. Dù rất muốn gặp gỡ và giao lưu với các fan hâm mộ thông qua các buổi fan meeting và quảng bá trên sân khấu nhưng sức khỏe vẫn là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Ra mắt lần đầu vào năm 2014 trong đội hình của HOTSHOT, Ha Sung Woon đã nhanh chóng được chú ý khi tham gia chương trình Produce 101 mùa 2 và trở thành 1 mẩu của Wanna One. Sau khi kết thúc quảng bá với Wanna One, Ha Sung Woon tiếp tục con đường âm nhạc của mình với vai trò 1 nghệ sĩ solo. Ca khúc mới nhất của anh chàng có tên The Story Of December được phát hành vào tháng 12/2019. Vậy là Ha Sung Woon đã sẵn sàng với màn trở lại của mình với những ca khúc hoàn toàn mới. Dù chưa chính thức ấn định ngày trở lại nhưng chắc hẳn thông tin này đã khiến các fan hâm mộ nguôi ngoai phần nào nỗi nhớ đối với anh chàng. Hãy tiếp tục chờ đợi và ủng hộ màn tái xuất đầy hứa hẹn của Ha Sung Woon nhé!

The Story Of December - Ha Sung Woon

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất