Âm Nhạc

H'Hen Niê đăng ảnh một mình ngày Tết nhưng lại 'gọi hồn' Đen Vâu vì điều này!

Anh Min
Chia sẻ

Cô nàng hashtag hẳn tên Đen Vâu vào những post mới nhất được đăng tải trên facebook mình.

Sau khi kết thúc nhiệm kì 2 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê bắt đầu cuộc sống bình thường của một nàng cựu hoa hậu. Với những ấn tượng mà cô gái này mang lại trong suốt thời gian đảm trách sứ mệnh, H'Hen Niê vẫn được mọi người hết mực yêu thương và quan tâm, từng nhất cử nhất động đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nhân dịp Tết đến xuân về, nàng hậu vui chơi, quây quần cùng gia đình nhưng cũng siêng năng cập nhật hình ảnh cho người hâm mộ theo dõi. Nhất là với những hình ảnh phiêu diêu, thơ thẩn với thiên nhiên mới đây nhất, cùng caption trích dẫn một câu trong lời bài hát Một triệu like của Đen Vâu khiến fan thích thú: “Cũng may được làm cái bông trong vô vàng bông lá bay rợp trời” (có sửa lời đôi chút so với phiên bản gốc).

Không chỉ dẫn lời bài hát, cô nàng còn hashtag hẳn Đen Vâu vào cùng icon mặt cười thích thú vì vừa “đổi lời” bài hát của anh chàng.

Đen Vâu cũng vừa ăn mừng 10 triệu view cho MV Một triệu like sau gần 1 tuần ra mắt.

MV Một triệu like 

Nàng hậu làm dáng với mái tóc bay trong gió…

Nô đùa với thiên nhiên một chút nào.

Phiêu diêu tự tại chính là Cựu Hoa hậu Hoàn Vũ H'Hen Niê ngay lúc này.

Dạo gần đây, fan thường xuyên thấy H'Hen Niê xuất hiện bên cạnh Đen Vâu trên các sân khấu âm nhạc. Một vài lần fan bắt gặp cô nàng đứng bên dưới cổ vũ cậu bạn thân thiết, lần chính thức đứng cạnh rapper này là ngay tại liveshow 10 năm của anh, hay như lúc H'Hen Niê xúc động hát ca khúc Cảm ơn ở đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019. Trông cả 2 có vẻ thân thiết đến mức từng bị dính tin đồn yêu đương nhưng tất nhiên, họ vẫn chỉ là những người tốt của nhau nên vẫn thoải mái thể hiện mối quan hệ này thay vì ngại ngùng giữ khoảng cách.

H'Hen Niê đi catwalk trên sân khấu liveshow Đen Vâu.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất