Âm Nhạc

Grammy: Không chỉ ẵm hết giải, 'thánh nhọ' Adele còn 'bội thu' sự cố

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Bạn có đếm nổi số giải thưởng và số lần khiến khán giả 'cạn lời' của Adele trong đêm nay?

Tại lễ trao giải Grammys vừa diễn ra cách đây vài giờ, nữ ca sĩ đã xuất sắc giành chiến thắng tại tất cả 3 hạng mục quan trọng nhất Ca khúc của năm (Song of The Year), Bản ghi âm của năm (Record of The Year) với Hello và Album của năm. Bên cạnh đó, cô cũng hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ khai màn cho đêm nhạc bằng chính bài hát này. Nhờ vậy, hiện tại Hello đang nhanh chóng tiến nhanh trở lại trên BXH Itunes, lọt vào top 50 và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Hello

Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui chiến thắng này, giọng ca “hoạ mi nước Anh” cũng đồng thời nhận về danh hiệu “thánh nhọ của đêm” bởi cô đã gặp phải đến 2 sự cố kĩ thuật trong 3 lần lên sân khấu của mình.

Lần đầu tiên, khi đang trong màn trình diễn tribute ca khúc Fast Love, nữ ca sĩ bất ngờ ngưng hát vì không kiềm chế được cảm xúc dâng trào. Cô nhanh chóng nhận lỗi và xin được hát lại từ đầu. Nhiều khán giả đã đồng thanh hô to: “Adele, bạn làm được mà!” để cổ vũ cho giọng ca này và sau đó, cô cũng hoàn thành tốt phần trình diễn, thậm chí còn khiến nhiều khán giả có mặt rơi nước mắt xúc động.

Adele nghẹn ngào, rưng rưng sau phần trình diễn của mình.

Fast Love - Adele

Kế đến, trong lúc đang phát biểu trên bục nhận giải Song of The Year (Bài hát của năm), cô nàng lại bị cắt lời bởi máy quay đã chuyển sang nữ nghệ sĩ tiếp theo, điều đó khiến cô cùng người bên cạnh “đứng hình” và phải đi xuống sân khấu.

Celine Dion là người xướng tên trao giải cho Adele.

Xem kĩ lại clip, có thể thấy Adele đang nói thì bị cô nàng kia cắt lời không thương tiếc.

May thay, trong lần nhận giải kế tiếp Record of The Year cô đã trở nên “quen thuộc” với sân khấu Grammys năm nay hơn và không gặp phải sự cố nữa.

Adele hài hước mở lời trước rằng: “Tôi sẽ không phạm phải sai lầm như khi nãy đâu”.

Thế nhưng, tưởng chừng như cái mác “thánh nhọ” đã tha cho Adele thì một lần nữa, cô khiến cả nhà hát phải “cạn lời” khi chiếc cúp vàng Album của năm nằm gọn trên tay đã bị bể làm đôi.

Cô cùng ekip của mình nhận cúp và phát biểu cám ơn khi nhận giải Album của năm.

Chiếc cúp bể đôi cũng không làm ngăn cản sự vui mừng khôn xiết của Adele.

Dù sao đi nữa, đây vẫn là một đêm Grammys đáng nhớ của Adele bởi cô đã ôm về cả “bộn” cúp vàng và có 2 phần trình diễn tuyệt hay. Chúc mừng Adele và lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh đã khép lại đầy ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất