Âm Nhạc

Grammy 2020: BTS sẽ cùng Lil Nas X và Bill Ray Cyrus xuất hiện trên sân khấu Old Town Road All Star?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Các fan hâm mộ đang mong chờ hơn bao giờ hết vào sân khấu đặc biệt này

Chỉ còn 1 ngày nữa, lễ trao giải danh giá Grammy lần thứ 62 sẽ chính thức diễn ra. Bên cạnh sự phấn khích từ các fan âm nhạc US/UK thì lễ trao giải lần này còn có thêm sự chờ đợi từ các fan hâm mộ Kpop bởi màn trình diễn đặc biệt của các chàng trai BTS.

Trước thông tin xác nhận về màn trình diễn của BTS tại Grammy 2020, các fan hâm mộ đã không giấu nổi sự phấn khích và thích thú của mình. Bởi các chàng trai sẽ là những nghệ sĩ Châu Á đầu tiên được biểu diễn tại sân khấu trao giải danh giá này, chắc hẳn điều này càng khiến ARMY tự hào hơn bao giờ hết.

Ngoài bức ảnh “thả thính” của Ariana Grande cùng BTS thì mới đây trên Instagram chính thức của đài CBS TV đã tiếp tục đăng tải sân khấu tập luyện của các chàng trai nhà Big Hit cho màn trình diễn của mình. Theo đó, đây là 1 phần của sân khấu Old Town Road All Star. Như vậy không chỉ RM mà các thành viên đều xuất hiện trên sân khấu đặc biệt này cùng Lil Nas XBill Ray Cyrus

Rất nhanh chóng, những đoạn clip diễn tập của các chàng trai đã được ARMY lan truyền trên mạng xã hội, cùng lúc hashtag #ProundOfBTSAlways lọt Top trending Toàn cầu. Hơn bao giờ hết, các fan hâm mộ đang mong chờ vào sân khấu chính thức của các BTS vào ngày mai (26/1)

Sân khấu diễn tập của BTS

Sân khấu diễn tập của BTS

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ sự xuất hiện bùng nổ của BTS tại lễ trao giải danh giá Grammy vào ngày 26/1 tới đây nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất