Âm Nhạc

Goo Hara là ai? - Những sản phẩm âm nhạc ấn tượng từ cựu thành viên KARA

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thông tin Goo Hara tự tử vào sáng nay khiến cộng đồng fan Kpop không khỏi bàng hoàng.

Rạng sáng nay, cộng đồng fan Kpop vô cùng bất ngờ khi hay tin cựu thành viên KARA - Goo Hara tự tử tại nhà riêng. Theo đó, Hara được cảnh sát tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại căn hộ của mình ở Cheongdam-dong, theo cuộc gọi từ quản lý của cô lúc rạng sáng tinh mơ.

Goo Hara

Được biết, sau khi nhập viện, mặc dù chưa tỉnh lại nhưng tình trạng của Goo Hara đã dần ổn định và không còn nguy hiểm đến tính mạng. Nhận được thông tin, các fan không khỏi lo lắng, xót xa cho cô nàng bởi những áp lực, biến cố xảy ra gần đây khiến suy nghĩ của nữ ca sĩ trở nên tiêu cực, không tìm ra lối thoát.

Goo Hara sinh ngày 13/1/1991, cô được biết đến đầu tiên với vai trò là thành viên nhóm nhạc nữ KARA trực thuộc DSP Entertainment từ năm 2007 cho đến khi nhóm tan rã vào năm 2016. Trong thời gian này, không chỉ phát triển sự nghiệp ca hát, dựa vào nhan sắc xinh đẹp, dáng chuẩn của mình, Hara còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và người mẫu, thu được nhiều thành công nhất định.

Hara là thành viên nhóm nữ KARA.

Lớn lên tại Gwangju, Hàn Quốc, trước khi ra mắt, Goo Hara từng tham gia cuộc thi tuyển chọn thanh thiếu niên ưu tú của SM Town vào năm 2005 và tìm kiếm tài năng của công ty JYP Entertainment năm 2007. Tuy nhiên, cô nàng khi đó không may mắn vượt qua các vòng loại. Sau đó, cô trở thành người mẫu của một trang bán hàng trực tuyến với được hình ảnh được đăng tải lên trang chủ của công ty giải trí DSP. Hara được lựa chọn làm “một mẩu” của nhóm nhạc nữ KARA ra mắt năm 2008.

Hoạt động âm nhạc của Goo Hara gắn liền với quá trình phát triển của KARA. Sau khi thành viên Kim Sung Hee rời nhóm vào năm 2008, KARA hoạt động với 5 thành viên bao gồm Park Gyuri (trưởng nhóm), Han Seung-yeon, Goo Hara, Kang Jiyoung và Nicole. Với đội hình này KARA đã rất thành công với những bản hit gắn liền với tên tuổi của nhóm như: Mr., Lupin, Step,…

Mr.

Lupin

Step

Năm 2014, Nicole rời nhóm do hết hạn hợp đồng, tiếp đó là Kang Jiyoung do quyết định tập trung vào sự nghiệp diễn xuất tại Nhật Bản. Trước việc nhóm chỉ còn lại 3 người, DSP thông báo dự án KARA Project nhằm tuyển chọn thành viên mới cho KARA, tiếp nhận thành viên Youngji. KARA trở lại hoạt động với đội hình 4 thành viên đến khi tan rã vào năm 2016.

4 thành viên KARA năm 2014.

Sau này, KARA có thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc khác nhưng không thu được thành công như ban đầu. Tuy nhiên, một số ca khúc có thể gây chú ý như Cupid, Mamma Mia, Pandora, Damaged Lady… Goo Hara chỉ hoạt động chung trong nhóm chứ không quan tâm nhiều đến sự nghiệp solo. Bài hát được quảng bá duy nhất của cô nàng là Choco Chip Cookies ra mắt năm 2015.

Choco Chip Cookies

Trong suốt khoảng thời gian hoạt động của mình, KARA đã phát hành 4 full-album cùng với 8 mini-album tại Hàn Quốc. Nhóm đã thu được một số thành công, trong đó có giải Best Dance Award tại Giải thưởng Âm nhạc châu Á Mnet Asian Music Awards và giải Ca sĩ/Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất tại Korean Entertainment Arts Awards lần thứ 16.

Gia nhập nhóm từ năm 2008, Hara được xem là một trong những thành viên gắn bó với KARA lâu nhất, cũng là gương mặt được nhiều người nhớ đến. Giữa năm 2011, Cube Entertainment thông báo rằng thành viên Hara và Yong Jun Hyung của Beast đang hẹn hò với tình cảm tốt. Tuy nhiên, họ đã chia tay sau đó vì lịch trình làm việc bận rộn của cô tại Nhật Bản vào năm 2013.

Gần đây nhất, vào năm ngoái, vụ lùm xùm xảy ra giữa Goo Hara và bạn trai cũ gây kinh động giới truyền thông và giải trí Hàn. Nữ ca sĩ đứng trước áp lực lớn từ sự công kích, soi mói của cộng đồng cũng như những cáo buộc bạo lực từ bạn trai cũ. Tuy nhiên sau đó, hai bên cùng kháng cáo và đang trong quá trình điều tra làm rõ sự việc.

Hara vướng lùm xùm cùng bạn trai cũ.

Quyết định của Hara hiện tại được xem là hành động dại dột để cô nàng chấm dứt những tháng ngày áp lực vừa qua của cô. Hiện tại, người hâm mộ đang vô cùng lo lắng, cầu nguyện để Goo Hara có thể bình tâm, an toàn sau toàn bộ vụ việc.

Một số ca khúc của KARA:

Cupid

Mamma Mia

Pandora

Damaged Lady

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất