Âm Nhạc

Golden Disk Awards 34 ngày 2: Fan share 'rần rần' khoảnh khắc Jin 'chữa ngượng' cho V tại thảm đỏ, TWICE thắng giải Bonsang bán đĩa với doanh thu ấn tượng

Điệp phan
Chia sẻ

Khoảnh khắc Jin 'chữa ngượng' cho V tại thảm đỏ Golden Disk Awards 34 ngày 2 đang được người hâm mộ thi nhau chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Hôm nay (05/01/2020), lễ trao giải được mệnh danh là Grammy Hàn Quốc - Golden Disk Awards 34 ngày thứ 2 chính thức diễn ra với sự tham gia của đông đảo dàn khách mời đình đám như: BTS, TWICE, SEVENTEEN, GOT7, MONSTAX, NU'EST, ASTRO, GUMMY, (G)-IDLE…

BTS

BTS

TWICE

SEVENTEEN

GOT7

(G)-IDLE

NU'EST

ASTRO

Ngoài sự xuất hiện vô cùng rạng rỡ của dàn thần tượng, đoạn clip đang được người hâm mộ Kpop chia sẻ “chóng mặt” trên mạng xã hội tại thảm đỏ hôm nay chính là khoảnh khắc Jin “chữa ngượng” cho V. Cụ thể, khi BTS đang tạo dáng chụp hình thì V vô tình bị vấp chân ngã khụy gối xuống, vì chưa thể đứng lên ngay nên V đã “chữa cháy” bằng cách vờ như đang tạo dáng chụp hình, chú ý hành động này của V, Jin đã ngay lập tức quỳ gối xuống để tạo dáng cùng V để anh chàng không “lạc lõng” khi có dáng chụp khác với những thành viên khác. Hành động này của Jin đang nhận được “cơn mưa lời khen” của người hâm mộ vì sự quan tâm và chu đáo của anh dành cho người em cùng nhóm.

Khoảnh khắc Jin “chữa ngượng” cho V trên thảm đỏ đang được các fan chia sẻ “chóng mặt”

Đoạn video thảm đỏ của BTS đang được người hâm mộ “rần rần” chia sẻ vì khoảnh khắc đáng yêu của Jin và V

Chương trình bắt đầu chưa lâu, BTS đã nhanh chóng giành được giải thưởng đầu tiên là FAN'S CHOICE KPOP STAR , mở màn cho sự “càn quét” các hạng mục đề cử của các chàng trai tại lễ trao giải Golden Disk Awards hôm nay. Tiếp đến, TWICE cũng xuất sắc chiến thắng hạng mục Bonsang bán đĩa vô cùng thuyết phục vì doanh thu album ấn tượng trong năm qua, cùng với TWICE, SEVENTEEN cũng là nhóm nhạc nam có thành tích “tẩu tán” đĩa nổi bật trong năm 2019, các chàng trai cũng giành giải Bonsang bán đĩa cùng với các cô gái vàng nhà JYP và NCT DREAM.

BTS thắng giải FAN'S CHOICE KPOP STAR

TWICE thắng giải Bonsang bán đĩa

SEVENTEEN thắng giải Bonsang bán đĩa

NCT Dream thắng giải Bonsang bán đĩa

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất