Âm Nhạc

Giữa giây phút khó khăn này, vẫn là Hyoyeon luôn lo lắng cho fan SNSD nhất

An An
Chia sẻ

Hành động nhỏ mà đầy ý nghĩa của Hyoyeon khiến người hâm mộ thấy ấm lòng và phần nào được an ủi trong sự kiện "chấn động" Kpop tối 9/10 của SNSD.

Tối 9/10, sự việc 3 thành viên SNSD Sooyoung, Seohyun và Tiffany không gia hạn hợp đồng với SM, đồng nghĩa với việc SNSD đứng trước nguy cơ tan rã gây “chấn động” làng giải trí xứ Kim chi.

Trong “cơn sét” đánh ngang tai với fan của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD, khi mà các fan còn đang quay cuồng, lo âu trước những thông tin mơ hồ về tương lai của nhóm thì nhất cử nhất động của từng thành viên đều được người hâm mộ quan tâm và theo dõi.

Hyoyeon

Trong khi Seohyun thêm lại tên SNSD vào profile instagram để trấn an các fan, các thành viên khác chọn cách giữ im lặng thì nàng “hổ” Hyoyeon lại lặng lẽ dõi theo và khích lệ, động viên tinh thần các fan vượt qua khó khăn này.

Hyoyeon đã like một số bình luận của fan sau khi nghe tin “dữ”: “Chị không muốn làm một fan ích kỷ đâu. Nếu tin ấy là thật thì chị vẫn luôn ủng hộ quyết định của các bạn”, “Bây giờ là SNSD, sau này là SNSD, mãi mãi là SNSD, mình sẽ luôn luôn và mãi mãi ủng hộ với tư cách là một SONE”, “Dù có thế nào mình cũng sẽ luôn ủng hộ mọi người. Chúng ta hãy đi cùng nhau thật lâu nhé. Chỉ cần có SNSD ở đây, SONE cũng sẽ luôn ở đây”.

Vẫn luôn tự nhủ rằng Sooyoung, Tiffany và Seohyun chỉ rời SM chứ SNSD sẽ khó mà tan rã.

Nhưng không hiểu sao vẫn không kìm được nước mắt!

Chúng ta liệu có còn được thấy những hình ảnh này nữa hay không?

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất