Âm Nhạc

Con gái Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh gây bất ngờ với giọng hát ngọt ngào khi song ca cùng mẹ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Màn "đọ giọng" của mẹ con Lưu Hương Giang khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tuổi thanh xuân - Lưu Hương Giang

Mới đây, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi chia sẻ trên mạng xã hội đoạn clip cả gia đình đang quây quần cùng nhau để… cover. Cụ thể, vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cùng 2 cô con gái đã thể hiện lại ca khúc Mama của huyền thoại Spice Girls phiên bản gia đình.

Gia đình Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cover Mama của Spice Girls

Chỉ cần nghe đến combo Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh thì cũng đủ để khán giả an tâm về chất lượng của bản cover. Bởi Lưu Hương Giang là một trong những nữ ca sĩ có kinh nghiệm và giọng hát thực lực, trong khi Hồ Hoài Anh lại là giám đốc âm nhạc của nhiều chương trình lớn nhỏ. Điểm thú vị nhất chắc chắn là sự xuất hiện của 2 cô con gái vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Giọng hát của Lưu Hương Giang vẫn trong trẻo, ngọt ngào như thuở còn đình đám với Cô gái tự tin, Nụ hôn cuối,… Tuy nhiên gây bất ngờ nhất chính là giọng hát của con gái nhà Hồ Hoài Anh, cô bé đã phô diễn giọng hát của mình một cách vô cùng tự tin, cùng với đó là khả năng hát tiếng Anh khá ổn. Nhiều khán giả nhận xét rằng có thể trong tương lai, cô bé sẽ là “truyền nhân” của Lưu Hương Giang mang đến cho Vpop những làn gió mới.

Vốn là một gia đình có niềm đam mê nghệ thuật chung, thế nên những khoảnh khắc thế này của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh luôn khiến fan thích thú. Chắc chắn sẽ không ít người hâm mộ muốn nghe một sản phẩm hòa giọng chỉn chu từ gia đình này nhỉ?

Xem thêm: Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng ăn ý thế nào trong âm nhạc?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất