Âm Nhạc

Giới underground Việt tranh cãi khi LK tham gia liveshow Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Rất nhiều fan yêu nhạc Underground đã vô cùng bất ngờ khi LK tham gia liveshow "Chuyến bay đầu tiên" của Sơn Tùng M-TP.

Tối qua (5/12), sự xuất hiện của LK - một tượng đài của giới Underground Việt trong liveshow “M-TP Ambition - Chuyến Bay Đầu Tiên” của Sơn Tùng M-TP đã khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, Sơn Tùng từng gặp phải nhiều chỉ trích đến từ chính những người từng cùng hoạt động Underground nên việc góp mặt của LK làm cho các fan của dòng nhạc này vô cùng “khó hiểu”. 

IMG_4852

LK xuất hiện trong liveshow “Chuyến bay đầu tiên” của Sơn Tùng

https://www.youtube.com/watch?v=3vzfLdqbcUE

Khoảng đầu năm 2015, bài “diss” của Bueno được nhắm thẳng vào sao nam trẻ Sơn Tùng M-TP khiến cho showbiz Việt dậy sóng. Tiếp bước Bueno, LK cũng bất ngờ đăng tải một đoạn rap được cho là ám chỉ đến ekip và quản lý của nam ca sĩ Em của ngày hôm qua. Mặc dù trước đó, khi được báo chí liên hệ phỏng vấn về vụ Bueno công kích Sơn Tùng thì rapper này từ chối đưa ra bình luận. Trên trang cá nhân, người sáng lập LadyKillah viết: “Ngôi sao số 1 của bọn mày từng hát lót trong show của tao. Thời mà tao là điểm sáng tung hoành ngang dọc Underground”. Người mà LK ám chỉ khiến các fan nghĩ đến Sơn Tùng khi nam ca sĩ Thái Bình từng biểu diễn trong show sinh nhật LK vào năm 2013 với vai trò… ca sĩ vô danh.

lk1

LK từng ám chỉ Sơn Tùng “hát lót” cho mình.

Đó là lí do việc góp mặt của LK trong liveshow Sơn Tùng tạo ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan dòng nhạc underground. Thậm chí, LK còn dành tặng cho Sơn Tùng chiếc nón có in dòng chữ “LadyKillah” như một lời khẳng định nam ca sĩ Thái Bình là một thành viên trong nhóm LadyKillah của LK sáng lập. Trước hành động của LK, rất nhiều fan yêu nhạc Underground đã tỏ ra vô cùng thất vọng. 

lk3

Các fan thi nhau chế ảnh “châm biếm” hành động tham gia liveshow Sơn Tùng của LK.

lk4

Nhiều fan tỏ ra thất vọng và cho rằng “kinh tế” chính là điều khiến cho LK nhận lời tham gia liveshow Sơn Tùng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất