Âm Nhạc

Gin Tuấn Kiệt, Quốc Trường, D1verse đồng hành cùng VLIVE tìm kiếm 'nhạc sĩ ẩn mình' cho mùa tránh dịch Covid-19

T.H
Chia sẻ

Đây hứa hẹn sẽ là một chiến dịch nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ khán giả của VLIVE.

Nhằm để tiếp thêm nguồn năng lượng chống dịch tích cực, VLIVE mới đây đã phát động chương trình kêu gọi #VFans thân yêu cùng viết nên những giai điệu truyền cảm hứng cho mùa “Cô-Vi”. Theo đó, chương trình sẽ dành cho những “nhạc sĩ đang ẩn mình”, có cơ hội bộc lộ tài năng thông qua những sáng tác mang tinh thần tích cực, tuyên truyền mạnh mẽ giữa mùa dịch.

Chiến dịch lần này có tên V HEARTBEAT #StayAtHome #SingAtHome và sẽ có sự đồng hành của những nghệ sĩ khách mời được khán giả yêu thích. Gin Tuấn Kiệt, diễn viên Quốc Trường và nhóm nhạc D1verse là 3 trong số những cái tên sẽ cùng đồng hành với khán giả trong chiến dịch thú vị nhưng không kém phần ý nghĩa này.

Quốc Trường.

Gin Tuấn Kiệt.

D1verse.

Đặc biệt, Với mỗi 100.000 tim được bắn trên các video hoặc livestream của các nghệ sĩ tham gia chiến dịch V HEARTBEAT #StayAtHome #SingAtHome, bạn đã cùng VLIVE góp 100,000 đồng cho Uỷ Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam dưới danh nghĩa “Cộng đồng VFans” cùng chung tay chống dịch Covid-19.

Bắn tim cho Quốc Trường tại đây nhé:


Và cũng đừng quên bắn tim cho cả Gin Tuấn Kiệt nào:

Bắn tim cho D1verse tại đây nhé:

Để tham gia vào chiến dịch V HEARTBEAT #StayAtHome #SingAtHome, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng thể lệ dưới đây:

Bước 1: Thực hiện một tác phẩm cổ động phòng chống dịch Corona (tác phẩm này có thể là viết lại một đoạn lời bài hát bạn yêu thích, tự quay 1 video ngắn thể hiện đoạn bài hát hoặc bài nhảy…)
Bước 2: Đăng tác phẩm này tại: https://bit.ly/2UjiP4G
Bước 3: Điền form nhận quà nào: https://bit.ly/2JgxxDc
(Thời gian tham gia: từ hôm nay đến hết ngày 05.04)

Những lời bài hát có nội dung hay hoặc những phần thể hiện xuất sắc sẽ nhận 1 phần quà đặc biệt từ VLIVE.

Ngoài ? ????????? #?????????? #??????? ???, VLIVE còn có minigame dành riêng cho các fan: cơ hội nhận voucher mua sắm trị giá 500K, xem thêm: http://onelink.to/hx9qeh . Cài đặt ứng dụng VLIVE dành cho iOSAndroidPC và smart TV (vào mục App và tìm VLIVE).

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất