Âm Nhạc

2 Á quân The Voice - Gia Nghi và Dominix xác nhận trình diễn tại chung kết Miss University NHG 2020 Đại học Gia Định

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những cái tên đầu tiên trong dàn line-up Miss University NHG 2020 chính thức lộ diện.

Cuộc thi Miss University NHG 2020 là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngoài việc là nơi tìm kiếm ra những gương mặt nữ sinh tài năng, chương trình còn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng của Vpop sẽ trình diễn tại đêm quan trọng của sự kiện này.

Hoa khôi sinh viên NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG).

Mới đây, hai “chiến binh” xuất thân từ chương trình Giọng hát Việt là Trần Gia Nghi và Dominix đã xác nhận sẽ là những gương mặt đầu tiên trong dàn line-up biểu diễn tại Hoa khôi sinh viên của Đại học Gia Định (GDU) vào tối 27/12/2019. Việc Gia Nghi và Dominix xuất hiện trình diễn tại Hoa khôi sinh viên có thể xem là khá hợp lý, bởi cả 2 đều là những nghệ sĩ trẻ trưởng thành từ cuộc thi lớn nên ít nhiều sẽ khiến cho các bạn nữ sinh có thêm cảm hứng để “chiến đấu”.

Gia Nghi vốn được biết đến là giọng hát tiềm năng của team Noo Phước Thịnh, cô nàng gây ấn tượng với ngoại hình nhỏ nhắn, xinh đẹp cùng với đó là phong cách âm nhạc riêng biệt. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, thế nhưng Gia Nghi lại thường xuyên thể hiện những bài hát có sự trải nghiệm, cùng với đó là cách hát mang đậm hơi hướng âu Mỹ.

Gia Nghi.

Trong khi đó, Dominix lại là một nhóm nhạc được chú ý khá nhiều tại Giọng hát Việt 2019 bởi sự nổi trội về ngoại hình của các thành viên. Cùng với đó là giọng hát nội lực và phong cách âm nhạc trẻ trung, tràn đầy năng lượng đã tạo nên một nhóm nhạc tiềm năng Dominix hậu chương trình kết thúc.

Dominix.

Chắc chắn sự xuất hiện của Gia Nghi và Dominix tại chương trình Hoa khôi sinh viên của trường Đại học Gia Định sẽ khiến cho không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Sự tươi mới, trẻ trung từ nghệ sĩ khách mời cho đến thí sinh của cuộc thi chắc chắn sẽ tạo nên một màu Hoa khôi sinh viên rất đáng theo dõi.

Cập nhật thêm thông tin về cuộc thi Hoa khôi sinh viên NHG 2020 của trường ĐH Gia Định tại đây.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau: 

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Xem thêm: Dàn nữ sinh ĐH Gia Định tự tin khoe nhan sắc rạng rỡ tại buổi sơ khảo cuộc thi ‘Hoa khôi sinh viên NHG 2020’

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất