Âm Nhạc

Gia Nghi (The Voice) gây ấn tượng mạnh khi hát về cha trong dự án 'Nhà có nhạc'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sản phẩm mới nhất của Gia Nghi mang thông điệp rất ý nghĩa về những người cha.

Mới đây, Gia Nghi (The Voice) vừa cho ra mắt một video cover với chủ đề Về với cha, đây là tập đầu tiên thuộc dự án Nhà có nhạc mà cô nàng đang dốc tâm thực hiện. Trong phần đầu tiên này Gia Nghi đã lần lượt thể hiện lại 4 ca khúc nổi tiếng về cha là: Nhong nhong nhong (Ns Thế Hiển), Papa (Ns Paul Aka), Muốn khóc thật to (Ns Tăng Nhật Tuệ) và Đi đâu để thấy hoa bay (Ns Hoàng Dũng).

sdfg

Tập 1 của dự án Nhà có nhạc với chủ đề: Về với cha.

Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát nội lực, tình cảm nổi bật trên tiếng đàn guitar mộc mạc mà Gia Nghi còn khiến người xem rưng rưng với những câu chuyện cảm động về cha được lồng ghép một cách tinh tế và khéo léo xen kẽ những bài hát. Chắc chắn sau khi nghe những bản cover từ Gia Nghi, bạn sẽ nhận ra tình yêu mà cha dành cho những đứa con của mình vĩ đại tới nhường nào, bỗng dưng lòng lại muốn về nhà với cha ngay lập tức!

Gia Nghi gây ấn tượng với giọng hát nội lực, giàu cảm xúc.

Giọng hát của cô nàng thật sự nổi bật trên tiếng đàn guitar mộc mạc.

Không chạy theo thị hiếu khán giả bằng những bản nhạc về tình yêu đôi lứa sướt mướt hay lãng mạn. Gia Nghi âm thầm chọn cho mình một lối đi độc lập và khác biệt với phong cách âm nhạc đậm đà cái tôi. Không hề đao to búa lớn về những hoạt động của mình nhưng sản phẩm từ cô gái này luôn chiếm được cảm tình từ khán giả bởi sự đơn giản và ý nghĩa sâu sắc.

Nhà có nhạc - EP 1: Về với cha - Gia Nghi (The Voice)

Hy vọng trong những tập tiếp theo của Nhà có nhạc, Gia Nghi vẫn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng và ý nghĩa. Hãy ủng hộ cho cô nàng xinh xắn và tài năng này nhé!

Xem thêm: Gia Nghi (The Voice) cover Anh ơi ở lại của Chi Pu

Một số hình ảnh khác của Gia Nghi:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất