Âm Nhạc

Nhìn Gia Nghi cover hit Michael Jackson nhưng sao cứ liên tưởng đến Park Sae Ro Yi (Itaewon) thế này?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Phải chăng cô nàng cũng là một fan lớn của nhân vật Park Sae Ro Yi trong Tầng lớp Itaewon?

Là một trong những nữ ca sĩ rất “chịu khó” trong việc cover những ca khúc Âu Mỹ, Trần Gia Nghi (The Voice 2018) luôn khiến người hâm mộ mê mệt vì chất giọng ma mị của mình. Mới đây, cô nàng tiếp tục mang đến cho người hâm mộ một bản cover cực “xịn” ca khúc Billie Jeans của huyền thoại Michael Jackson.

Trần Gia Nghi cover Billie Jeans của Michael Jackson.

Xuất hiện trong clip cover lần này, Gia Nghi gây ấn tượng với mái tóc ngắn đầy cá tính, nhìn phần mái của cô nàng phải chăng đã được lấy cảm hứng từ nam chính Itaewon - Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon)?

Gia Nghi vẫn với giọng hát đầy ma mị, đầy tự sự và thủ thỉ đã mang tới một phiên bản mới mẻ cho ca khúc kinh điển của “Ông hoàng nhạc Pop”. Với khả năng đệm đàn cùng phát âm tiếng Anh khá chuẩn, Gia Nghi dường như không gặp quá nhiều khó khăn khi cover ca khúc này. Dù không thể so sánh với phiên bản gốc, nhưng đây chắc chắn là bản cover rất được lòng người hâm mộ của nữ ca sĩ cá tính này.

Hậu The Voice, Gia Nghi không chạy theo thị hiếu khán giả bằng những bản nhạc về tình yêu đôi lứa sướt mướt hay lãng mạn. Cô nàng âm thầm chọn cho mình một lối đi độc lập và khác biệt với phong cách âm nhạc đậm đà cái tôi. Không hề đao to búa lớn về những hoạt động của mình nhưng sản phẩm hay các bản cover từ cô gái này luôn chiếm được cảm tình từ khán giả bởi sự đơn giản, mộc mạc và quan trọng là giọng hát lôi cuốn.

Xem thêm: Nghe Gia Nghi cover OTS 'Mắt Biếc', bạn đã bị 'hạ gục' bởi giọng hát của cô nàng chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất