Âm Nhạc

GFRIEND tiếp tục gây sốt với clip vũ đạo Crossroads

Nhật Hạ
Chia sẻ

GFRIEND tiếp tục chứng minh khả năng vũ đạo siêu đỉnh của mình trong ca khúc mới

Nổi tiếng là girl group với những màn vũ đạo “khó nhằn”, mỗi lần GFRIEND ra mắt ca khúc mới, các fan hâm mộ đều mong chờ vào những màn thể hiện vũ đạo đẹp mắt của các cô nàng. Ngày 3/2 vừa qua, GFRIEND đã chính thức phát hành album Labyrinth cùng MV chủ đề Crossroads khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích. Tuy nhiên trái với mong chờ, MV hoàn toàn giữ kín vũ đạo của ca khúc khiến nhiều người không khỏi tò mò về màn “ém hàng” này của GFRIEND.

MV Crossroads - GFRIEND

Không để các fan phải chờ lâu, mới đây GFRIEND đã chính thức tung clip vũ đạo của Crossroads và 1 lần nữa các cô nàng tiếp tục khiến fan hâm mộ thích thú trước vũ đạo đẹp mắt mà uyển chuyển của mình. Khả năng vũ đạo đồng nhất của GFRIEND đã từng khiến nhiều người ngạc nhiên trong các chương trình giải trí cũng như sân khấu âm nhạc. Bởi vậy với vũ đạo mới nhất này, các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào sân khấu biểu diễn của GFRIEND.

Khả năng vũ đạo gây sốc của GFRIEND.

Vũ đạo của GFRIEND

Vũ đạo của GFRIEND

Từng gây sốt với đội hình vũ đạo đẹp mắt trong Sunrise, Time For The Moon Night… nhiều người tin rằng vũ đạo lần này của Crossroads cũng sẽ nhanh chóng trở thành hiện tượng đối với giới trẻ. Cùng mong chờ vào sân khấu chính thức của GFRIEND cùng Crossroads để xem màn thể hiện của các cô gái nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất