Âm Nhạc

Chứng nhận Bạch kim từ Gaon: BTS đạt mức tẩu tán album chưa từng có, Red Velvet góp mặt với hit cũ cùng nhiều nghệ sĩ được xướng danh

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Mới đây, BXH Gaon vừa cập nhật danh sách nghệ sĩ nhận được chứng nhận bạch kim như BTS, Red Velvet,...

Album Map Of The Soul: 7 của BTS.

Hiệp hội Công nghiệp Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc đã triển khai một hệ thống chứng nhận hoàn toàn mới cho việc bán album, tải bài hát và phát trực tuyến. Và bắt đầu với các sản phẩm được phát hành vào sau ngày 1 tháng 1 năm 2018, BXH Gaon sẽ công nhận album đạt bạch kim khi chúng đạt doanh số 250.000, với các bài hát nhận được chứng nhận bạch kim ở 100 triệu lượt stream hoặc 2,5 triệu lượt tải xuống. Và mới đây, Gaon đã cập nhật nghệ sĩ đạt chứng nhận Bạch kim tuần đầu tiên tháng 4 với nhiều cái tên nổi bật.

Gaon đã cập nhật nghệ sĩ đạt chứng nhận Bạch kim tuần đầu tiên tháng 4 với nhiều cái tên nổi bật.

Nhóm BTS là một trong những cái tên nằm trong danh sách Gaon đã cập nhật nghệ sĩ đạt chứng nhận Bạch kim tuần đầu tiên tháng 4. Một lần nữa nhóm BTS khiến khán giả không khỏi nể phục với khả năng tiêu thụ album. Sản phẩm Map Of The Soul: 7 đánh dấu màn comeback đầu tiên trong năm 2020 của BTS hiện đã cán mốc 4 triệu bản trên Gaon. Điều này khiến BTS trở thành nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất cho đến nay nhận được chứng nhận Quadruple Million trên Gaon.

Nhóm BTS.

Thành tích Quadruple Million trên Gaon của BTS.

Ở hạng mục lượt tải xuống, Red Velvet là cái tên duy nhất góp mặt. Tuy nhiên điều khiến người hâm mộ bất ngờ là không phải ca khúc mới Psycho gặt hái được mà là đến từ bản hit cũ Bad Boy. Ca khúc này của Red Velvet đã cán mốc hơn 2,5 triệu lượt tải xuống từ hệ thống Gaon. Chính vì thế Red Velvet đã đạt chứng nhận Bạch kim ở hạng mục download này.

Red Velvet.

Chứng nhận Bạch kim của Red Velvet.

MV Bad Boy của Red Velvet.

Gaon đã cập nhật nghệ sĩ đạt chứng nhận Bạch kim tuần đầu tiên tháng 4 còn có nhóm IZ*ONE. Album BLOOM*IZ của IZ*ONE cũng gây ấn tượng không kém khi có được chứng nhận Bạch kim tại Gaon ở hạng mục tiêu thụ album. Để đạt được điều này album của IZ*ONE đã bán được hơn 250.000 bản. Và cuối cùng là nhóm nhạc Davichi với sản phẩm Unspoken Words. Ca khúc này đạt chứng nhận Bạch kim ở hạng mục stream nhạc khi vượt qua hơn 100 triệu lượt phát trực tiếp.

IZ*ONE.

Chứng nhận Bạch kim của IZ*ONE.

Davichi.

Chứng nhận Bạch kim của Davichi.

Xin chúc mừng tất cả các nghệ sĩ đạt chứng nhận bạch kim từ Gaon!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất