Âm Nhạc

Gần 50.000 fans khóc, cười cùng EXO trong concert cuối cùng

Chia sẻ

3 đêm cuối cùng trong khuôn khổ tour diễn thứ 2 The EXO'luXion của EXO đã diễn ra thành công trước sự 'bùng nổ' của gần 50.000 fans hâm mộ.

Vừa qua 3 đêm cuối của The EXO'luXion Tour vào 3 ngày 17,18,19/3 đã diễn ra tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc chính thức khép lại chuỗi hành trình 44 buổi biểu diễn, 25 thành phố và 10 quốc gia với nhiều kỷ niệm của EXO cùng fan hâm mộ.

exo7

Trong suốt hơn 2 tiếng của chương trình, cùng âm thanh, ánh sáng và sân khấu đỉnh cao, EXO-L (tên gọi cộng đồng fan của EXO) đã được tận hưởng trọn vẹn không khí của những tiết mục đình đám nhất của thần tượng như Overdose, History, Growl, Miracles In December, Call Me Baby, Love Me Right, Sing For You, Girl x Friend,…

exo10

Có thể nói điều đáng tiếc duy nhất trong đêm diễn khép lại hành trình The EXO'luXion Tour chính là chấn thương chưa kịp phục hồi của thành viên Kai khiến anh không thể nhảy cùng đồng đội trong các tiết mục quan trọng. Khoảnh khắc anh chia sẻ động viên tinh thần với các thành viên đã khiến cho khán đài lặng đi vì xúc động.

Thành viên Kai chia sẻ: "Tôi vô cùng xin lỗi vì đã không thể hoàn toàn tham gia vào các phần trình diễn bởi chấn thương mình gặp phải khi luyện tập. Đây là buổi concert cuối cùng (của EXO'luXion), hy vọng các bạn sẽ có thật nhiều niềm vui khi tham dự, chúng tôi đã chuẩn bị các màn biểu diễn rất tuyệt vời".

Thành viên Kai chia sẻ: “Tôi vô cùng xin lỗi vì đã không thể hoàn toàn tham gia vào các phần trình diễn bởi chấn thương mình gặp phải khi luyện tập. Đây là buổi concert cuối cùng (của EXO'luXion), hy vọng các bạn sẽ có thật nhiều niềm vui khi tham dự, chúng tôi đã chuẩn bị các màn biểu diễn rất tuyệt vời”.

4 năm kể từ ngày debut, trải qua hàng loạt những 'rùm beng' từ việc liên tiếp rời nhóm của các thành viên Trung Quốc, loạt scandal tình ái với đồng nghiệp nữ,… EXO vẫn đứng vững, tiếp tục khẳng định vị trí của một boy group hàng đầu cùng lượng fan đông đảo.

Khẩu hiệu: "We Are One!" thường thấy trước mỗi giờ biểu diễn của EXO.

Khẩu hiệu: “We Are One!” thường thấy trước mỗi giờ biểu diễn của EXO.

exo exo2

Những hình ảnh hậu trường của tour diễn dành tặng tới fan.

Những hình ảnh hậu trường của tour diễn dành tặng tới fan.

Một vài bình luận trên các trang mạng về buổi biểu diễn ngày 20/3:

- Thực sự tôi đã khóc không dưới 3 lần đó, khi Baekhyun dừng lại trước mặt tôi và hỏi “Các bạn đã cảm thấy ấm hơn chưa?” tôi đã tan chảy vào giây phút đó.

- Bài 365, Chanyeol và D.O đã ôm nhau thật chặt, khán giả thực sự muốn vỡ òa.

- History có vẻ vẫn là ca khúc đỉnh nhất của EXO nhỉ?

- First Snow có ai để ý bé út liên tục nhắc đi nhắc lại cảm ơn fan không? đáng yêu quá.

Một số tiết mục trong 3 đêm cuối cùng của The EXO'luXion Tour.

Peter Pan

Ment & Sing For You

Girl X Friend

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất