Âm Nhạc

(G)I-DLE giành chiến thắng thứ 2 trên Music Bank, được Apink đích thân tặng hoa chúc mừng, Shuhua sung sướng hét lớn

Điệp phan
Chia sẻ

Khoảnh khác tương tác đáng yêu giữa (G)I-DLE và Apink khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Oh my god - (여자)아이들(G)I-DLE)

Vào chiều ngày 17/04/2020, Oh My God tiếp tục mang về chiến thắng thứ 2 cho (G)I-DLE với 5,831 điểm trước Hold của WINNER trên Music Bank. Ngoài doanh số album cao ấn tượng, (G)I-DLE tiếp tục cho thấy sự phủ sóng của mình ở các chương trình âm nhạc hàng tuần, ngay sau khi giành chiếc cúp thứ 2, từ khóa #OhMyGod2ndwin nhanh chóng dẫn đầu top xu hướng trên Twitter, chứng minh sự ảnh hưởng ngày càng lớn của các cô gái nhà Cube sau lần trở lại này.

Oh My God của (G)I-DLE giành chiến thắng thứ 2 tren Music Bank.

Từ khóa #OhMyGod2ndwin nhanh chóng dẫn đầu top xu hướng trên Twitter,

Bên cạnh chiến thắng của (G)I-LDE, một khoảnh khắc ở Music Bank hôm nay đang được cộng đồng người hâm mộ Kpop chia sẻ “rần rần” trên các trang mạng xã hội vì quá đáng yêu, đó là màn tương tác của (G)I-DLE và Apink. Cụ thể, ở phần encore của (G)I-DLE, nhóm nhỏ YOS bao gồm 3 thành viên của Apink là Naeun, Hayoung và Bomi đã tiến đến tặng hoa đạo cụ của các cô nàng trong phần trình diễn Love Is Blind cho (G)I-DLE để chúc mừng chiến thắng. Vì đột nhiên được tiền bối tặng hoa nên các thành viên (G)I-DLE đã phản ứng vô cùng phấn khích và bất ngờ, đặc biệt Shuhua còn hét lớn trong micro khi được các thành viên Apink tặng hoa rằng: “Em là fan của các chị đó. Cảm ơn các chị!” khiến cư dân mạng vô cùng thích thú trước màn tương tác đáng yêu của 2 nhóm nhạc nữ thuộc 2 thế hệ của Kpop.

Khoảnh khắc các thành viên thuộc nhóm nhỏ YOS của Apink tặng hoa chúc mừng (G)I-DLE.

Shuahua sung sướng hét lớn khi được Apink tặng hoa.

3 thành viên thuộc nhóm nhỏ YOS của Apink đã tặng hoa đạo cụ của mình cho (G)I-DLE.

Ở Music Bank hôm nay cũng là sân khấu quảng bá đầu tiên của Apink cho sự trở lại với Dumhdurum, mặc dù là idol 9 năm nhưng Apink luôn cho thấy sự mới mẻ trong âm nhạc, đa dạng trong concept và sự đầu tư nghiêm túc ở từng đợt comeback. Đây là lý do vì sao các cô nàng nhận được sự tôn trọng tuyệt đối từ các hậu bối. Ngoài ra, Music Bank cũng là sân khấu quảng bá của ATEEZ , CRAVITY, HYNN, MCND, Surple, TOO, Girlkind, gugudan ‘s Kim Sejeong, Stella Jang, cignature, ONEUS, Kisum, và Hajin.

Dumhdurum - Apink

Một số sân khấu nổi bật khác tại Music Bank tập 17/04/2020:

Magnolia - TOO

Break all the Rules - CRAVITY

From - ATEEZ

Skyline - Kim Sejeong

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất