Âm Nhạc

Fan xôn xao trước thông tin (G)I-DLE đã về 'chung nhà' với Ariana Grande, Nicki Minaj, TWICE, chuẩn bị Mỹ tiến

Điệp phan
Chia sẻ

Cộng đồng fan Kpop đang xôn xao trước thông tin (G)I-DLE đã ký hợp đồng với hãng thu âm quản lý Ariana Grand, Nicki Minaj...cho các hoạt động bên Mỹ.

Với tốc độ phát triển của Kpop hiện nay trên thị trường âm nhạc quốc tế, các công ty giải trí Hàn Quốc đang “ráo riết” tìm kiếm cơ hội cho “gà nhà” hoạt động thuận lợi ở Mỹ. Chỉ trong thời gian ngắn, những nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện nay như TWICE, Red Velvet, BLACKPINK, BTS…đều mở rộng quảng bá ở thị trường khó tính này, đặc biệt là sự lớn mạnh vượt ngoài tầm kiểm soát của BTS càng làm cho người hâm mộ Kpop vững tin vào tương lai chinh phục “giấc mơ Mỹ” thành công của hàng loạt nhóm nhạc Kpop khác.

Sự lớn mạnh vượt ngoài tầm kiểm soát của BTS càng làm cho người hâm mộ Kpop vững tin vào tương lai chinh phục “giấc mơ Mỹ” thành công của hàng loạt nhóm nhạc Kpop khác.

Sau khi ngỡ ngàng trước thông tin TWICE ký hợp đồng với hãng thu âm lớn thế giới Republic Records cho những hoạt động ở Mỹ sắp tới thì người hâm mộ tiếp tục bất ngờ khi thấy (G)I-DLE xuất hiện trên instagram của hãng thu âm này mặc dù chưa có thông báo chính thức nào về việc các cô gái nhà Cube đã về “chung nhà” với Ariana Grande, Nicki Minaj…Nhiều người dự đoán rằng do dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ nên nhiều hoạt động đã bị hoãn lại, vì thế (G)I-DLE chưa thể công bố với người hâm mộ về tin tức này.

(G)I-DLE bất ngờ xuất hiện trên instagram của Republic Records.

TWICE cũng xuất hiện sau khi JYP thông báo đã ký hợp đồng với Republic Records.

Cụ thể, instagram chính thức của Republic Records bất ngờ đăng tải hình ảnh các nghệ sĩ, trong đó có TWICE và (G)I-DLE để chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 08/03/2020. Vì TWICE đã công bố ký hợp đồng với hãng thu âm này nên không có gì ngạc nhiên khi các cô gái xuất hiện trên các phương tiện truyền thông của Republic Records, nhưng việc (G)I-DLE “không kèn không trống” bất ngờ có mặt trên tấm ảnh chúc mừng những nghệ sĩ nữ trực thuộc của hãng thu âm này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên. (G)I-DLE cũng sắp thực hiện tour diễn US vì thế tin đồn các cô gái nhà Cube đã ký hợp đồng với Republic Records là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra, hiện tại người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi thông tin chính thức từ Cube về quyết định quan trọng này.

(G)I-DLE cũng sắp thực hiện tour diễn US vì thế tin đồn các cô gái nhà Cube đã ký hợp đồng với Republic Records là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất