Âm Nhạc

G-Dragon 'quẩy tung' trên sân khấu nhập ngũ, fan ở nhà tập trung 'cày' … 'Bang Bang Bang'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau khi yên tâm bởi chàng thủ lĩnh BigBang dường như đã thích nghi khá tốt với cuộc sống và cả sân khấu trong quân đội, đã đến lúc các fan tập trung hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt của mình.

Vừa nhập ngũ chẳng bao lâu, chàng trưởng nhóm BigBang - G-Dragon đã hào hứng cùng 500 anh em lính mới “quẩy tung” với ca khúc Fxxk It ngay trong sân khấu quân đội. Những hình ảnh mới nhất được chia sẻ khiến cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom BigBang) vô cùng vui mừng, phấn chấn.

G-Dragon hát Fxxk It trên sân khấu quân đội.

G-Dragon chính thức nhập ngũ ngày 27/2, trong vòng tay tạm biệt của hàng trăm người hâm mộ và anh cả BigBang - T.O.P. Trước đó, fan đã khá lo lắng bởi thể trạng gầy gò, khó tăng cân sẽ khiến anh chàng gặp khó khăn khi thích nghi với cuộc sống trong quân đội. Sau khi đoạn clip được phát tán, V.I.P “thở phào” nhẹ nhõm vì không chỉ làm quen với nếp sinh hoạt, làm việc mới, anh chàng còn làm chủ cả sân khấu quân đội một cách ngon lành.

Hình ảnh G-Dragon trong ngày nhập ngũ.

Chụp hình cùng anh cả T.O.P của BigBang.

Sau G-Dragon, 2 thành viên nữa của BigBang là Taeyang và Daesung cũng lần lượt tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 12, 13/3 tới. Trong khi đó, em út Seungri tất bật với kế hoạch thực hiện album mới ra mắt trong năm nay. Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang mong ngóng, chờ đợi tin tức từ từng cá nhân trong nhóm ở khoảng thời gian đặc biệt này.

Fxxk It - BigBang

Ở một diễn biến khác, người hâm mộ BigBang đang nỗ lực “cày view” cho ca khúc Bang Bang Bang. MV phát hành hồi tháng 6/2015, hiện đang đạt 297,5 triệu lượt xem trên Youtube. Fan hi vọng con số này sẽ vượt lên trên 300 triệu như một món quà nhỏ để kỷ niệm trước ngày Taeyang và Daesung chính thức nhập ngũ.

MV Bang Bang Bang đã gần chạm tới 300 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Bang Bang Bang

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất