Âm Nhạc

Fansign của Ha SungWoon và KARD tại Việt Nam: Fan không kìm được cảm xúc, khóc đến quỳ sụp khi được gặp thần tượng

T.H
Chia sẻ

Buổi fansign đầu tiên tại Việt Nam của hai nghệ sĩ K-Pop là nhóm KARD và anh chàng Ha SungWoon đã diễn ra trong sự chờ đợi từ đông đảo người hâm mộ.

Chiều ngày 31/5, hai nghệ sĩ đình đám của K-Pop là nhóm nhạc KARD và anh chàng Ha SungWoon đã có mặt tại nhà hát Hòa Bình, TP. HCM để tham gia sự kiện V Heartbeat Live tháng 5. Trước khi bắt đầu đêm diễn, cả hai nghệ sĩ đã tổ chức buổi fansign ký tặng và giao lưu với người hâm mộ trên mảnh đất hình chữ S. Đây là lần đầu tiên mà KARD đến Việt Nam còn Ha SungWoon là lần đầu với tư cách là nghệ sĩ solo nên chắc chắn buổi fansign ngày hôm nay sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ với người hâm mộ cũng như hai nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc.

Ha SungWoon…

… và KARD là hai nghệ sĩ khách mời đến từ Hàn Quốc trong sự kiện V Heartbeat Live tháng 5.

Nhóm nhạc KARD là nghệ sĩ K-Pop đầu tiên mở màn cho buổi fansign chiều 31/5. Mặc cái nóng nực của thành phố Hồ Chí Minh, cả 4 thành viên xuất hiện vô cùng tươi tắn và rạng rỡ trong những bộ trang phục nổi bật. Đặc biệt là thành viên BM có vẻ rất phấn khích với sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ Việt Nam khi anh chàng liên tục vẫy tay và chào hỏi khán giả. Các thành viên còn lại của KARD cũng rất thân thiện khi luôn nở nụ cười tươi và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của fan Việt như đeo bờm, ôm, nắm tay,…

Các thành viên KARD xuất hiện vô cùng tươi tắn và rạng rỡ.

Thành viên BM vô cùng phấn khích trước sự cổ vũ của fan Việt.

Thành viên Somin với mái tóc tím hồng vô cùng nổi bật.

Cô nàng Jiwoo liên tục vẫy tay chào khán giả.

Anh chàng J.Seph cũng vô cùng thân thiện khi liên tục tạo dáng v-sign…

… và còn kẹp lên đầu chiếc bờm fan tặng.

Hình ảnh KARD vô cùng lộng lẫy bước ra chào khán giả bên ngoài.

Sau khi fansign của KARD vừa kết thúc, khán giả có mặt tại nhà hát Hòa Bình đã liên tục hò reo tên chàng trai Ha SungWoon. Khoảnh khắc anh chàng xuất hiện cũng là lúc mà hàng nghìn người hâm mộ như vỡ òa khi đây là lần đầu tiên họ được tận mắt nhìn thấy vẻ điển trai ngoài đời thật của thần tượng. Xuất hiện với bộ trang phục đen trắng vô cùng lãng tử cùng nụ cười thân thiện, Ha SungWoon chắc chắn đã “đốn tim” không ít fangirl trong buổi fansign chiều ngày 31/5.

Ha SungWoon xuất hiện vô cùng điển trai tại sự kiện fansign chiều ngày 31/5.

Anh chàng siêu chiều fan Việt khi vừa nắm tay vừa kí tặng.

Đặc biệt, vì đây là lần đầu tiên Ha SungWoon tổ chức fansign trên mảnh đất hình chữ S và cũng là lần đầu mà fan Việt được gần gũi với anh chàng đến thế, không ít người hâm mộ đã không kìm nén được cảm xúc mà quỳ sụp xuống trước bàn ký tặng, thậm chí còn có người xúc động đến mức bật khóc. Có lẽ đây là những giọt nước mắt hạnh phúc vì họ đã được cầm trên tay bức ảnh có chữ ký của thần tượng. Buổi fansign đầu tiên của Ha SungWoon tại TP. Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ với người hâm mộ Việt Nam và với chàng trai cựu thành viên Wanna One.

Không ít fan vì xúc động nên đã quỳ sụp xuống để được nhìn kĩ khuôn mặt của thần tượng.

Anh chàng còn bắn tim cho khán giả khiến cả nhà hát Hòa Bình vỡ òa trong vui sướng và hạnh phúc.

Quả là một buổi fansign đáng nhớ với nhiều kỉ niệm phải không?

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK.

​​Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (http://vmusicchart.vn/ do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất