Âm Nhạc

'Chú ếch' Soobin Hoàng Sơn cười tít mắt khi nhận túi snack siêu to khổng lồ từ fan, mồ hôi lã chã vẫn hết mình trong buổi ký tặng

T.H
Chia sẻ

Soobin Hoàng Sơn đã có một buổi ký tặng vô cùng ấm áp với những khoảnh khắc siêu đáng yêu.

Tối ngày 16/6, rất đông khán giả đã đổ về trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall để theo dõi sự xuất hiện của nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn trong buổi ra mắt fanship đầu tiên của mình. Được biết, đây là mô hình fanclub online toàn cầu được Naver/VLIVE triển khai tại Hàn Quốc, giúp người hâm mộ có thể kết nối cộng đồng ở khắp mọi nơi, giao lưu với thần tượng và nhận nhiều ưu đãi mà chỉ có hội viên mới có. Tại sự kiện hôm nay, Soobin Hoàng Sơn đã mang tới cho fanclub của mình nhiều món quà đặc biệt, nam ca sĩ đã có một buổi tối vô cùng nhộn nhịp và đáng nhớ với người hâm mộ.

dfghjk

Soobin Hoàng Sơn siêu đáng yêu xuất hiện chào khán giả.

dfghjk

Nam ca sĩ tràn đầy sự rạng rỡ trên sân khấu.

Xuất hiện với trang phục cá tính tại sự kiện, Soobin Hoàng Sơn khiến khán giả hò hét không ngừng vì vẻ điển trai, sự thân thiện và khả năng giao tiếp lưu loát với người hâm mộ. Sau khi mang đến tiết mục mở màn là ca khúc Đã đến lúc vô cùng sôi động , Soobin Hoàng Sơn đã cùng với khán giả chơi một vài mini game, người chiến thắng sẽ nhận được những món quà hấp dẫn từ chương trình và được chụp ảnh kỷ niệm “lấy liền” do chính tay nam ca sĩ bấm máy. Fanclub cũng đã dành cho Soobin Hoàng Sơn món quà bất ngờ là những bó hoa và chiếc bánh kem “siêu” xinh xắn.

dfghjk

Soobin Hoàng Sơn mang đến ca khúc Đã đến lúc cực kỳ sôi động.

dfghjk

Nam ca sĩ say sưa trình diễn trên sân khấu với những khoảnh khắc cháy hết mình.

rtyui

Những bạn khán giả may mắn được chụp ảnh lấy liền với Soobin Hoàng Sơn.

dfghjk

Soobin Hoàng Sơn nhận những món quà từ fc của mình.

Cũng trong sự kiện này, nam ca sĩ đã có những khoảnh khắc hết sức vui vẻ cùng người hâm mộ trong phần ký tặng. Soobin Hoàng Sơn không chỉ thân thiện với fan mà còn tận tình hỏi han, bắt tay, ôm chào hỏi từng người hâm mộ. Mặc dù thời tiết khá nóng và Soobin Hoàng Sơn liên tục đổ mồ hôi, nhưng anh chàng vẫn tỏ ra rất vui vẻ và nhiệt tình ký tặng từng tấm poster của fan. Sự tận tâm, hết lòng vì người hâm mộ của Soobin Hoàng Sơn cũng chính là một trong những lí do khiến anh chàng được fan “thương” hết mức. Đặc biệt khoảnh khắc Soobin Hoàng Sơn đội trên đầu chiếc lượt cài con ếch cười tít mắt nhận túi snack to đùng do fan tặng khiến nhiều người bật cười vì sự đáng yêu quá đỗi từ anh chàng.

ẻtyuio

Nam ca sĩ miệt mài ký tặng cho fan mặc dù mồ hôi rơi lã chã.

dfghjkl

Những cái ôm thắm thiết anh chàng dành cho người hâm mộ của mình.

sdfghjk

Khoảnh khắc “chú ếch” Soobin Hoàng Sơn cười tít mắt khi nhận túi snack khổng lồ từ người hâm mộ khiến ai cũng bật cười.

ewertyui

Nam ca sĩ cứ cười mãi không thôi.

Cuối buổi ký tặng Soobin đã dành lời cảm ơn chân thành của mình đến những khán giả đã luôn yêu thương và theo dõi chặng đường hoạt động của mình trong suốt những năm vừa qua.

Một số hình ảnh của Soobin Hoàng Sơn tại buổi ký tặng:

Xem thêm: Soobin Hoàng Sơn

Fanship Soobin Hoàng Sơn: https://www.vlive.tv/fanship/B2599B

Sự kiện công bố Fanship của VLIVE đã chính thức khép lại sau ba ngày ra mắt. Cùng nhau nhìn lại toàn bộ lịch trình fanship của những ca sĩ nếu như bạn đã bỏ lỡ nhé!

Monstar: https://www.vlive.tv/video/134237

Uni5: https://www.vlive.tv/video/134238

Zero 9: https://www.vlive.tv/video/134242

Soobin Hoàng Sơn: https://www.vlive.tv/video/134243

Các bước đăng ký fanship:

Bước 1: Tải và đăng nhập app VLIVE (dành cho iOS tại đây, Android tại đây) hoặc trên máy tính tại https://www.vlive.tv

Bước 2: Vào Store (cửa hàng), chọn mục Fanship

Bước 3: Chọn nghệ sĩ thần tượng và đăng ký theo hướng dẫn

Cùng xem teaser tại: https://www.vlive.tv/video/132542

Đăng ký ngay Fanship để nhận các ưu đãi chỉ thành viên mới có từ thần tượng, tìm kiếm “động fan” tại https://www.vlive.tv/vstore . Cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất