Âm Nhạc

Cô gái được ăn tối trên sân khấu với Sơn Tùng: 'Đó là phút giây duy nhất cuộc đời em có được'

Tuấn Hà - Hương Ngân
Chia sẻ

Saostar đã có cuộc phỏng vấn chớp nhoáng cùng bạn fan nữ may mắn trong buổi fan meeting của Sơn Tùng tối 8/7.

Tối 8/7, buổi fan meeting của Sơn Tùng đã được diễn ra quy mô tại Hà Nội. Bên cạnh sân khấu âm nhạc hoành tráng, người hâm mộ còn được tận mắt chứng kiến loạt khoảnh khắc đáng yêu từ giọng ca gốc Thái Bình. Đặc biệt là bạn Nhã Chi, fan nữ đã có những giây phút không thể quên bên Sơn Tùng khi được anh mời lên sân khấu song ca cùng màn tỏ tình không thể ngọt ngào hơn.

Ngay sau phần giao lưu có 1-0-2 này kết thúc, Saostar đã nhanh chóng liên hệ với Nhã Chi để bạn có thể chia sẻ những cảm xúc cùng độc giả. Cô cho biết: “Em có rất nhiều cảm xúc. Đây chắc chắn là giây phút duy nhất trong cuộc đời em có được. Có thể nhiều bạn sẽ có chút ghen tị với em bởi khoảnh khắc đó. Tuy nhiên, em mong rằng em là đại diện cho tất cả các cô gái ở đây được song ca cùng Sơn Tùng trong dịp đặc biệt mừng sinh nhật của anh”. 

Nhã Chi

Khoảnh khắc không thể quên đối với cô cùng thần tượng.

Clip phỏng vấn Nhã Chi - Bạn fan Sơn Tùng may mắn trong tối 8/7.

“Đó là phút giây duy nhất cuộc đời em có được” - Nhã Chi bộc bạch.

“Có thể nhiều bạn sẽ có chút ghen tị với em bởi khoảnh khắc đó. Tuy nhiên, em mong rằng em là đại diện cho tất cả các cô gái ở đây được song ca cùng Sơn Tùng trong dịp đặc biệt mừng sinh nhật của anh”.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh của cô bạn xinh xắn cực may mắn này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà - Hương Ngân

Video

Tuấn Hà - Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất