Âm Nhạc

Vì 1 câu nói đùa, fandom của Ariana Grande và Lizzo bỗng chốc khẩu chiến cực căng

Theo What'cha doin'?
Chia sẻ

"Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau".

Mới đây, fandom của Ariana Grande và Lizzo đã bất ngờ nổ ra tranh cãi gay gắt sau khi một câu nói đùa về ca khúc Truth Hurts được lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể, một người được cho là fan của Ariana Grande đã nhận xét rằng: “Nếu như Truth Hurts được công nhận là một bài rap thì xin thưa, 7 Rings của Ariana Grande cũng nên là ca khúc rap trụ #1 Billboard lâu nhất. Tôi còn không dám chắc Lizzo là một rapper”.

Tranh cãi nổ ra giữa hai fandom khi Truth Hurts7 Rings được mang ra so sánh.

Nhận xét này sau đó đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ của Lizzo không khỏi tức giận và phán xét ngược lại Ariana Grande. Fandom Lizzo cho rằng 7 Rings là một bản rap nửa mùa và nổi tiếng nhờ Ariana Grande đã khoe khoang về độ giàu có của mình trong ca khúc. Một số người còn cho rằng Lizzo đã không làm gì Ariana Grande để phải nhận về những lời bông đùa kém duyên và có phần xem thường người khác như vậy.

Fan Lizzo cho rằng 7 Rings là một bản rap nửa mùa.

Phía người hâm mộ của Ariana Grande cũng không vừa khi đã liên tục tweet công kích fandom Lizzo vì những lời lẽ chê bai ca khúc 7 Rings. Thậm chí, một bộ phận người hâm mộ còn tag thẳng tên của Scooter Braun và tạp chí Billboard vào câu chuyện với lời đề nghị hãy sửa lại thể loại của 7 Rings trở thành một ca khúc rap đúng nghĩa để “dằn mặt” đối phương. Cuộc khẩu chiến vẫn tiếp tục diễn ra khi hai bên không ai chịu nhường nhịn ai và cứ thế càng lúc càng “lan rộng”.

Fan của Ariana Grande cũng tìm đủ mọi cách để “dằn mặt” đối phương cho hả dạ.

Hiện tại, phía Ariana Grande cũng như Lizzo chưa có bất kỳ động thái nào để xoa dịu người hâm mộ, bởi vì trước đó cả hai cô nàng này cũng không có hiềm khích gì với nhau. Tuy nhiên với tình trạng này mà không có bất kỳ ai can ngăn thì mối quan hệ của Ariana Grande và Lizzo chẳng mấy chốc cũng bị lấn cấn cho mà xem.

Hiện tại phía của 2 nữ nghệ sĩ vẫn chưa có động thái nào.

Xem thêm: Ariana Grande tung tracklist OST Charlie's Angels: Nicki Minaj và Normani chính thức lộ diện

Chia sẻ

Theo

What'cha doin'?

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất