Âm Nhạc

Fan xôn xao ‘săn vé VIP 0 đồng” xem liveshow Mỹ Tâm, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh

T.H
Chia sẻ

Hơn 2.000 vé tham gia liveshow và 50 vé VIP đang được người hâm mộ săn đón để giành cơ hội gặp gỡ thần tượng.

Sau gần 2 tháng tổ chức, chuỗi music tour “Hahalolo - Chạm tay đến miền đất mới” sẽ chính thức khép lại bằng đêm liveshow hoành tráng diễn ra vào 18h30 ngày 18/8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM. Sự kiện âm nhạc đáng chờ đón nhất mùa hè này sẽ quy tụ các gương mặt đình đám nhất V-Biz hiện nay.

Fan Chi Dân chật kín sảnh trung tâm thương mại Aeon Bình Tân trong concert ‘Hahalolo - Chạm tay đến miền đất mới’ số 5, tổ chức vào ngày 3/8.

Nghe tin dàn sao Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Khởi My, Trấn Thành, Trường Giang - Nhã Phương, Lâm Vỹ Dạ… sẽ góp mặt trong đêm concert cuối, fan hâm mộ gần đây đang nháo nhào săn vé vào cửa. Đơn vị tổ chức kiêm nhà tài trợ Hahalolo quyết định tặng vé miễn phí cho tất cả người dùng mạng xã hội yêu mến các nghệ sĩ.

Fan quây kín thần tượng Isaac trong concert tổ chức ở Aeon Tân Phú ngày 13/7.

Theo đó, nhà thi đấu Nguyễn Du có sức chứa 3.000 người, thì Hahalolo dành tặng tới 2.000 vé tham dự liveshow cho fan. Ngoài ra, để tạo điều kiện cho người hâm mộ chân chính được gặp gỡ thần tượng, Hahalolo còn gửi 50 vé VIP đến các fan cứng đăng ký sớm nhất. Với vé VIP, khán giả sẽ được ưu tiên vào cửa nhanh nhất, xếp chỗ ngồi đẹp nhất, có cơ hội cổ vũ và giao lưu gặp gỡ với thần tượng gần ngay trước mắt.

Người dùng tải ứng dụng Hahalolo nhận vé liveshow và trải nghiệm các tính năng thú vị trên mạng xã hội du lịch mới.

Trên mạng xã hội du lịch Hahalolo, fan cứng Mỹ Tâm đang hào hứng bày cách săn vé VIP ủng hộ “chị đại”. Chỉ cần tải ứng dụng Hahalolo, chia sẻ thông tin sự kiện đến nhiều người hơn ở chế độ công khai kèm hashtag #hahalolo #chamtaydenmiendatmoi trước 17h ngày 16/08, người hâm mộ đã có ngay cơ hội cầm tấm vé VIP trong tay.

Danh sách nhận vé sẽ được công bố công khai tại trang chủ Hahalolo vào lúc 20h ngày 16/08. Trước sự kiện một ngày, fan có thể đến nhận vé trực tiếp trong ngày 17/8 tại trụ sở Hahalolo (số 400A-402 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

Các fan teen xếp hàng nhận quà từ Hahalolo.

Minh Tâm (24 tuổi, TP HCM), fan cứng của Đông Nhi cũng cho biết, cô nàng đã đăng ký nhận vé VIP mấy ngày nay và nóng lòng chờ đến buổi công bố danh sách chính thức. Sau khi Đông Nhi khoe nhẫn đính hôn sao 10 năm yêu Ông Cao Thắng, các fan rất muốn gặp gỡ thần tượng chỉ để nói chúc mừng hạnh phúc thần tượng trong lòng mình.

Với 6 music tour tổ chức thành công tại 6 trung tâm thương mại lớn mùa hè qua, không còn nghi ngờ gì nữa về mức độ hoành tráng và quy mô siêu lớn của đêm liveshow cuối ngày 18/08 tới đây. Theo đại diện Hahalolo, sân khấu hiện đại đã hoàn thiện khâu chuẩn bị, sẵn sàng chờ đến ngày ra mắt. Hàng loạt “photobooth” cũng được căng lên tạo điều kiện cho người dùng chụp ảnh lưu niệm với các nghệ sĩ.

Xuyên suốt 6 concert trước, 12 chuyến du lịch miễn phí đã được trao cho người dùng.

Dịp này, Hahalolo còn tổ chức quay số trúng thưởng ngay tại chương trình để trao tặng các chuyến du lịch Phú Quốc miễn phí 3 ngày 2 đêm cho người dùng. Xuyên suốt 6 concert trước, 12 chuyến du lịch miễn phí đã được trao cho người dùng. Nếu bỏ lỡ cơ may này, bạn vẫn có thể săn được nhiều tour khám phá siêu “hời” khác trên mạng xã hội du lịch Hahalolo.

Hahalolo dành tặng 50 vé Vip tham dự liveshow “Hahalolo - Chạm tay đến miền đất mới” cho 50 khán giả may mắn nhất. Bạn chỉ cần tải ứng dụng Hahalolo và làm theo hướng dẫn tại đây!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất