Âm Nhạc

Fan Việt sắp được trực tiếp nghe Jessica 'rót mật vào tai' những ca khúc nào?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Hãy chuẩn bị fanchant. Cô nàng này sẽ hát không ít bài đâu!

Mới đây, Golden Star (tên gọi cộng đồng fan Jessica Jung) tại Việt Nam đang đứng ngồi không yên trước thông tin được xác nhận cô nàng sẽ “có hẹn” với khán giả TP HCM trong fan meeting ngày 27/11 sắp tới. Như vậy, Việt Nam sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của công chúa băng giá sau hàng loạt đêm họp fan bùng nổ tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan,… trước đó.

jessica1

Công ty quản lý của Jessica xác nhận lịch trình của cô nàng tại TP HCM vào ngày 27/11.

Ở mỗi buổi fan meeting, bên cạnh việc được giao lưu thật gần, ngắm nhìn khoảnh khắc có 1-0-2 cùng những thử thách rất riêng của mỗi đất nước dành cho nghệ sĩ thì việc thần tượng hát gì cũng là điều mà người hâm mộ quan tâm. Và list nhạc sau đây được dự đoán nhiều khả năng sẽ vang lên tại TP HCM ngày 27/11. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần!

Fly

Ca khúc chủ đề cho mini album đầu tay từ Jessica là bài hát đầu tiên chắc chắn bạn sẽ được nghe trong fan meeting ngày 27/11. Với giai điệu sôi động cùng vũ đạo trẻ trung, tràn đầy năng lượng, bản hit được chính cựu thành viên SNSD chắp bút hứa hẹn sẽ làm bùng nổ buổi họp fan tại TP HCM ngay từ những phút đầu tiên.

qpfazbr

Fan Việt đã sẵn sàng “Fly” cùng Jessica?

MV Fly

Fly (Fan meeting tại Hàn Quốc)

Love Me The Same

Với giai điệu nhẹ nhàng, trong trẻo Love Me The Same dễ khiến người nghe cảm nhận được tình yêu từ những nốt nhạc đầu tiên. Lời ca cũng ngọt ngào và dễ gây xao xuyến. Những ca từ như câu chuyện về Sica và hàng loạt thắc mắc cô muốn dành cho fan của mình: “Tớ không muốn điều gì trên đời này ngoài tình yêu của cậu, cậu trở thành ngôi sao và làm tớ tỏa sáng, và tớ biết đây chính là sự khởi đầu của hai ta. Khi mọi thứ dường như khó khăn, người yêu dấu ơi - cậu còn yêu tớ như thế chứ? Nếu chỉ còn hai chúng ta trên thế giới này, người yêu dấu ơi - cậu còn yêu tớ như thế chứ?“.

Jessica

Love Me The Same được dự đoán sẽ lấy nước mắt từ người hâm mộ.

MV Love Me The Same

Love Me The Same (Fan meeting tại Thái Lan)

Big Mini World

Big Mini World thường được sắp xếp hát ở thời điểm giữa buổi fan meeting của Jessica. Sau khi cô nàng này đã có những phần giao lưu gần gũi cùng người hâm mộ thì một bản pop cùng giai điệu phá cách chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh ca khúc chủ đề, đây cũng là một trong những bài hát được yêu thích từ With Love, J.

Jessica

Big Mini World - Ca khúc mà Jessica hát về thế giới riêng của cô.

Big Mini World ( Fan meeting tại Đài Loan)

Dear Diary

Dear Diary là bản ballad ngọt ngào với những tiết tấu nhanh chậm như cảm xúc của một cô gái trẻ với những dòng tâm sự từ đáy lòng dành cho cuốn nhật ký của mình: “Nhật ký thân yêu, tớ chỉ muốn nói rằng ngày hôm nay sao khó khăn quá đỗi? Không có gì lấp đầy được trái tim cô quạnh này. Đó là lý do tớ cứ viết mãi. Nhật ký à, tớ muốn kể những điều từ sâu trái tim. Dù đó có là khó khăn tràn đầy. Nhưng tớ vẫn trân trọng và cất giữ chúng ở nơi này”.

Dear Diary (Fan meeting tại Hàn Quốc)

Call Me Baby

Chắc chắn Jessica sẽ không thể bỏ qua cơ hội khoe khả năng hát tiếng Anh của mình. Call Me Baby - sự lựa chọn gần đây từ cô nàng ở mỗi buổi fan meeting. Bản hit nổi tiếng được cho là phù hợp với chất giọng ngọt lịm từ nữ ca sĩ xinh đẹp. Cùng với đó vũ đạo mới mẻ chắc chắn sẽ khiến các fan “phát cuồng” khi được trực tiếp thưởng thức tiết mục này.

Call Me Baby (Fan meeting tại Hàn Quốc)

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất