Âm Nhạc

Fan trèo tường, trốn học để tham dự concert của BTS tại Los Angeles

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc đang cho thấy tầm ảnh hưởng và sức hút khủng của mình trên đất Mỹ.

BTS vừa hạ cánh tại thành phố Los Angeles để chuẩn bị tham dự lễ trao giải âm nhạc American Music Awards tổ chức cuối tuần này. Cùng lúc đó, nhóm tranh thủ tham dự show truyền hình của Mỹ mang tên Jimmy Kimmel Live, đồng thời tổ chức một mini concert giành tặng người hâm mộ tại địa điểm nằm gần trường trung học Hollywood.

BTS tổ chức 1 mini concert dành tặng fan Los Angeles vào chiều thứ 4 vừa qua.

Ngay sau khi kết thúc chương trình, các fan tại đây thích thú truyền tay nhau đoạn clip và hình ảnh ghi lại hình ảnh một số nữ sinh trung học trèo tường, trốn học để tới tham dự concert của BTS.

Nữ sinh trèo tường, trốn học đi tham dự concert của BTS.

Sau khi nhận được thông tin, ban lãnh đạo trường trung học Hollywood đã lên tiếng xác nhận điều tra sự việc. Tuy nhiên, sau khi biết tin các nữ sinh trốn học để tham gia chương trình âm nhạc Kpop, nhà trường bày tỏ quan điểm khuyến khích các học sinh của mình trải nghiệm nhiều hơn nền âm nhạc các nước: “Chúng tôi khuyến khích sinh viên tham gia các buổi hòa nhạc và các hoạt động nghệ thuật khác để làm phong phú thêm kiến thức văn hóa của mình. Tuy nhiên, sự tham gia đó phải được thực hiện một cách an toàn và có giám sát”.

Trường cũng khuyến cáo học sinh của mình nên thực hiện một cách an toàn, quy củ hơn và chia sẻ thêm rằng: “Chúng tôi mong muốn làm việc với Jimmy Kimmel Live và các đối tác khác trong ngành giải trí để cung cấp những cơ hội tiếp cận âm nhạc này cho sinh viên của chúng tôi”.

Dường như đây là cơ hội để các fan được một lần nữa thưởng thức tác tiết mục của BTS tại ngôi trường này.

Màn trình diễn của BTS tại mini concert.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất