Âm Nhạc

Một bộ phận fan The Boyz thẳng thừng yêu cầu 2 thành viên Sunwoo và New rời nhóm vì ồn ào từ…2 năm trước

Điệp phan
Chia sẻ

Người hâm mộ của The Boyz hiện đang vô cùng tức giận trước cách hành xử của công ty quản lý trước scandal liên quan đến 2 thành viên Sunwoo và New.

Road to Kingdom [4회] ♬ REVEAL (Catching Fire) – The Boyz

Sau khi liên tục giành được hạng nhất ở Road To Kingdom, sự quan tâm dành cho The Boyz ngày càng cao, đi cùng với sự công nhận tài năng, danh tiếng ngày càng tăng cao, những ồn ào liên quan đến quá khứ của các thành viên cũng bắt đầu bị “đào lại”. Sự việc nổi lên từ năm 2018, đó là hai thành viên Sunwoo và New từng có những phát ngôn lăng mạ phụ nữ, không coi trọng fan và có những hành động thô lỗ với các thành viên khác. Thời điểm đó Cre.ker Ent cũng đã từng lên tiếng về sự việc này, tuy nhiên chỉ đưa ra lời xin lỗi đơn giản mà không có lời giải thích nào khác.

The Boyz nhận được sự quan tâm lớn sau3 chiến thắng liên tiếp tại Road To Kingdom

Mới đây, khi The Boyz nhận được sự quan tâm lớn từ Road To Kingdom, tranh cãi này lại một lần nữa được đưa lên lại nhưng lần này phản ứng của người hâm mộ còn gay gắt hơn cả. Lời giải thích cho vụ việc này cho đến nay vẫn chưa được công ty chủ quản của hai thành viên The Boyz đưa ra, các fan đã không ngừng yêu cầu công ty lên tiếng rõ ràng nhưng kể từ khi sự việc này được đào lại đến nay, Cre.ker vẫn hoàn toàn im bặt. Chính cách hành xử này đã khiến cho một bộ phận fan của The Boyz tức giận và nhất quyết làm đến cùng. Theo đó, DC Inside THE BOYZ Gallery đã yêu cầu hai thành viên Sunwoo và New phải rời khỏi The Boyz vì những hành động được lan truyền như không tôn trọng phụ nữ, không xem trọng fan.

Sunwoo

New

Tuy nhiên, các fan khác của The Boyz cũng đã nhanh chóng làm rõ sự việc này, theo đó, tài khoản được cho của Sunwoo đã trả lời một câu hỏi không xem trọng phụ nữ trên một trang web ask hoàn toàn có thể giả mạo và chưa ai tìm được bằng chứng để chứng minh đó là Sunwoo. Vì thế, các fan cũng đang cùng nhau làm rõ những hiểu lầm và tranh cãi không đáng có từ năm 2018 gây ảnh hưởng đến hình ảnh của The Boyz, nhất là đang trong thời điểm độ nhận diện của các chàng trai đang tăng cao.

Ask có nội dung lăng mạ phụ nữ được cho là của Sunwoo đã được fan chứng minh có thể chỉ là giả mạo.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất